Giây phút lãng mạn của vợ chồng Quang Minh – Hồng Đào

Dailypress - Mỗi tối thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, khán giả cả nước lại có hẹn với bộ phim sitcom Gia Đình Vui Nhộn. Đi được gần một nửa chặng đường phát sóng, gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan (Quang Minh – Hồng Đào) cùng ba cậu con trai Đinh, Ốc, Vít (Gia Lộc, Bảo Bảo, An Khang) đã là những gương mặt thân thuộc và gần gũi với người xem. 

Thông qua những tập phim có tình huống đời thường nhưng rất sinh động và giàu cảm xúc, khán giả đã có những giây phút thư giãn thật sự với bộ phim sitcom mới mẻ này. Những nhân vật khách mời trong phim cũng được khán giả vô cùng đón nhận như vai diễn của Lê Khánh, Phi Thanh Vân, Gia Khiêm, Linh Hoa và tập sắp tới sẽ là sự xuất hiện của ca sĩ Thuý Uyên. Đón xem tập 39,40 của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng lúc 20h00 thứ 4, thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 


Chương trình Giờ công cụ dành riêng cho cánh mày râu của Tư Mỏ Lết và Năm Bù Loong (Mạc Văn Khoa) có nguy cơ bị “xoá sổ” vì sự xuất hiện của cô nàng Bình Bình. Bình Bình là điều hành sản xuất của chương trình và cô đã tự ý đưa ra quyết định Giờ công cụ sẽ có thể bị ngừng quay. Vai diễn Bình Bình do diễn viên trẻ Yến Nhi đóng. Cô nàng từng lọt top 4 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Học Viện Danh Hài. 

Đừng trước thông tin “chấn động” này, Tư Mỏ Lết và Năm Bù Loong sẽ lên những kế hoạch để “xoa dịu” cháu của giám đốc Bình (Nhà đầu tư và chủ nhân thật sự của Giờ công cụ). Cô nàng Bình Bình lém lỉnh, khó tính và bốc đồng chắc chắn sẽ “say sẩm” với Tư Mỏ Lết và Năm Bù Loong. Và liệu hai nhân vật này sẽ làm gì để thuyết phục Bình Bình đồng ý cho chương trình tiếp tục ghi hình. Đón xem ngay tập phát sóng tối nay của Gia Đình Vui Nhộn lúc 20h00 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 



Sau nhiều “sóng gió” đến từ bên ngoài, vợ chồng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan sẽ có những giây phút lãng mạn bên nhau trong các tập tiếp theo. Vào kỉ niệm ngày cưới, Quang Minh đã lần đầu tiên chiều vợ và làm Hồng Đào ngạc nhiên vì đồng ý đi học khiêu vũ cùng mình. Trước quyết định bất ngờ này, Hồng Đào chớp ngay cơ hội để có những giây phút lãng mạn bên chồng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô dạy nhảy (do ca sĩ Thuý Uyên thủ vai) sẽ đem đến những tình huống không ngờ khiến những giây phút lãng mạn thật sự có nguy cơ bị phá hỏng. Ca sĩ Thuý Uyên, thành viên nhóm nhạc nữ Techno đình đám một thời sẽ có màn tái xuất màn ảnh nhỏ qua vai diễn khách mời ở Gia Đình Vui Nhộn lần này. Dù xuất hiện trong một tập phát sóng nhưng Thuý Uyên chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt vì sự quyến rũ của mình. 

Bên cạnh đó, ba cậu con trai Đinh, Ốc, Vít càng ngày càng có những trò chơi “bá đạo” khiến người xem phải bật cười. Trong kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ, ba cậu con trai này sẽ có món quà bất ngờ khiến cặp vợ chồng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan không thể nào quên. 

Gia Đình Vui Nhộn tuần này sẽ tiếp tục với những tình huống mới lạ và hài hước. Đón xem các tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng vào 20h00 thứ 2 đến thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com