Sự thật ít ai biết sau mối quan hệ Lan Phương – Ngô Kiến Huy

Dailypress - Ngô Kiến Huy, Lan Phương và Mỹ Linh đang tạo nên bộ ba MC ăn ý của Nhạc hội song ca – Duet song festival. Nếu Mỹ Linh điềm đạm và nhẹ nhàng thì Lan Phương và Ngô Kiến Huy có nhiều phần đối đáp tinh nghịch gây nhiều tiếng cười vui vẻ cho chương trình.



Lan Phương gây bất ngờ khi thử sức với vai trò MC khi thể hiện khả năng ăn nói khéo léo và linh hoạt. Chính sự nhạy bén trong suy nghĩ đã gây không ít pha “dở khóc dở cười” cho bạn dẫn. Lan Phương và Ngô Kiến Huy đều có thời gian hoạt động mạnh ở lĩnh vực phim ảnh nên trước những thử thách đòi hỏi khả năng diễn xuất hay hợp tác với nhau họ đều thực hiện khá ăn ý.



Một số ý kiến cho rằng chương trình ca nhạc có đến ba MC là quá nhiều và vai trò của Lan Phương hơi lạ. Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiết lộ thì những tính cách mê trai, bốc đồng… của cô trong chương trình là vai diễn “bà nội trợ xem tivi”. Ba MC đại diện cho nhiều tính cách khác nhau của các khán giả xem truyền hình. Ngô Kiến Huy hài hước, nhí nhố. Còn Mỹ Linh thì chừng mực, ít nói. Sự phối hợp ăn ý của bộ ba MC đã tạo cho chương trình một sự gắn kết hài hòa và đầy màu sắc hơn.





Được biết trước khi kết hợp với nhau tại Nhạc Hội Song Ca, Lan Phương và Ngô Kiến Huy từng nhiều lần làm việc chung. Nữ diễn viên chia sẻ “Tôi và Huy quen nhau từ Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013. Ngoài việc đứng chung sân khấu với vai trò MC, Ngô Kiến Huy và Lan Phương còn góp mặt trong phim “Cô gái đến từ hôm qua” của đạo diễn Phan Gia Nhật Minh sắp ra rạp trong thời gian tới.





Tại thời điểm hiện tại, Lan Phương vừa tham gia đóng phim, làm MC, vừa giữ vai trò đại sứ du lịch của thành phố Munakata, Nhật Bản. Trong khi đó Ngô Kiến Huy cũng bận rộn không kém khi vừa tham gia các chương trình với vai trò ca sĩ, diễn viên và gần đây hoạt động mạnh ở lĩnh vực MC.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com