Phan Mạnh Quỳnh mệt mỏi trong hậu trường Nhạc Hội Song Ca

Dailypress - Khác với hình tượng lung linh lúc đứng tại sân khấu cũng như trên sóng truyền hình, dàn nghệ sĩ tham gia Nhạc hội song ca lại cho thấy sự gần gũi và có chút đời thường bên trong hậu trường.





Do địa điểm ghi hình khá xa trung tâm nên ban tổ chức đã thuê trọn gói dịch vụ nấu ăn phục vụ riêng cho phim trường. Ngoài các bữa cơm chính, bếp ăn còn phục vụ thức ăn nhẹ như cháo, bún... vào những lúc quay hình khuya.




Tuy ban tổ chức bố trí nhiều phòng riêng máy lạnh cho nghệ sĩ dùng cơm nhưng nhiều người lại thích ăn cơm chung với đoàn để có thể trò chuyện cùng đồng nghiệp.
Khoảnh khắc dàn sao đình đám của showbiz Việt Nam xuất hiện giản dị, ngồi cùng với cả ekip thực hiện chương trình Nhạc hội song ca bên chiếc bàn bình dân, ăn uống vui vẻ khiến nhiều người cực kỳ thích thú




Vẫn còn 'lâng lâng' với số điểm khủng nhận được trong tập 6, bộ đôi Hoàng Bách - Khánh Long lúc nào cũng nở nụ cười trên môi mỗi khi nói về chương trình. Thậm chí, cả lúc vào phòng trang điểm, thành viên AC&M vẫn giữ nét mặt tươi rói dù lịch quay đến tận giữa đêm.




Phan Mạnh Quỳnh dù tất bật với lịch làm việc dày đặc nhưng anh luôn là một trong số những nghệ sĩ đến Nhạc Hội Song Ca sớm nhất để tập duyệt với Thanh Duy. Dù có kinh nghiệm biểu diễn, nam ca sĩ vẫn không giấu được sự lo lắng trước khi lên sân khấu. Và vì đây là tập cuối cùng mà anh góp mặt (mỗi đội thi không quá 3 bảng) nên chủ nhân hit Hãy Ra Khỏi Người Đó Đi có nét mặt khá căng thẳng trong hậu trường.

Tiếp tục lên sóng tối Chủ nhật 12/2 tới, Nhạc hội song ca hứa hẹn tiếp tục đem đến cho người xem những phút giây giải trí hấp dẫn. Bên cạnh các màn trình diễn được đầu tư công phu, chương trình còn tiết lộ những chi tiết thú vị xung quanh các nghệ sĩ tham gia.

Gia Hân


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com