Mỹ Tâm lần đầu công khai danh tính người yêu

Dailypress - Chuyện người yêu của Mỹ Tâm luôn là đề tài khiến khán giả quan tâm.

Sinh năm 1981, năm nay Mỹ Tâm đã 35 tuổi và vẫn trong tình trạng độc thân. Dù được biết đến như một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt nhưng những thông tin về "một nửa" của cô luôn được giữ bí mật.

Tính đến thời điểm này, "người yêu" của Mỹ Tâm vẫn hoàn toàn chưa "xuất đầu lộ diện".

Đôi lần hiếm hoi Mỹ Tâm chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với người hâm mộ, nhưng dường như đó cũng là những thông tin ít ỏi và không cụ thể.

Đa phần đó là những lần cô lên tiếng đính chính lại nhưng thông tin đồn thổi không chính xác về chuyện tình cảm của mình.
Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm luôn là vấn đề khiến khán giả quan tâm.

Tối 4/2 (tức mùng 8 Tết Âm lịch), Mỹ Tâm đã có một đêm nhạc vô cùng ấm cúng, thân mật để gặp gỡ khán giả nhân dịp đầu năm mới sau khoảng thời gian nghỉ Tết cùng gia đình. Diện chiếc đầm vàng nhã nhặn, nàng “họa mi” khiến khán giả vô cùng bất ngờ trước mái tóc ngắn được đánh xoăn phồng khá bắt mắt. Đã lâu rồi, người hâm mộ mới được thấy lại hình ảnh tóc ngắn của Mỹ Tâm! Cũng trong đêm nhạc Mỹ Tâm cũng tâm sự về người yêu của mình.

Nàng “họa mi” đã tâm sự: “Một năm qua đi, nhiều người vẫn hay thắc mắc: “Người yêu của mình là ai?”. Rồi khi Tâm về quê ăn Tết, người thân cũng hỏi: “Chồng của mình là ai?” hoặc là “Em có người yêu chưa?”. Thật ra, trong chuyện tình cảm, Tâm thuộc tuýp người thích giấu trong lòng, hạnh phúc của mình thì chỉ mình biết, chẳng lẽ mình nói ra thì..hơi kỳ (cười).

Nhưng cho đến bây giờ, Tâm mới suy nghĩ chắc là mình nên có câu trả lời chính xác thì ngoài tình cảm “ấy” chỉ riêng Tâm biết thì Tâm còn một người yêu nữa mà Tâm cần phải cảm ơn rất nhiều. Đó chính là những người khán giả đã luôn âm thầm cổ vũ, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Trước những tình cảm chân thành từ mọi người, Tâm cảm thấy đó là một tình yêu mà mình phải mang nợ. Mỹ Tâm cảm ơn rất nhiều!”

Mỹ Tâm chia sẻ tình yêu với khán giả.

Trên trang cá nhân Mỹ Tâm cũng chia sẻ: "Chỉ có một chuyện tình Tâm có thể công khai được, chính là tình yêu với khán giả. Những người dưng không quen biết nhưng vẫn luôn sát cánh, yêu thương mình dù bất kỳ chuyện gì thì Tâm rất trân trọng và cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người”.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com