Lê Khánh hoá Mộng Hường, em gái ruột của Hồng Đào trong Gia đình vui nhộn

Dailypress - Đến hẹn lại lên, bộ phim sitcom đang gây sự chú ý lớn với khản giả truyền hình trong thời gian gần đây – Gia đnh vui nhộn sẽ tiếp tục 4 tập phim hài hước của mình trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. Tuần này, gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan (Quang Minh – Hồng Đào) lại tiếp tục với những… rắc rối mới để từ đó càng thêm hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Đặc biệt, sự xuất hiện của gương mặt khách mời, diễn viên Lê Khánh, sẽ mang đến một tập phim không thể bỏ qua với những tình huống gây cười sảng khoái bất tận. 

Đón xem tập 21, 22, 23, 24 của Gia đình vui nhộn, lên sóng lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 

Lê Khánh khiến người xem “trầm trồ” với phong cách “độc lạ” khi hoá Mộng Hường

Nữ diễn viên Lê Khánh từng gây “bão” với những vai diễn hài mà duyên, những tạo hình đầy “màu sắc”, sẽ tiếp tục chinh phục người xem trong vai Mộng Hường – em gái ruột của Mộng Lan. Tuy là em gái Mộng Lan, nhưng Mộng Hường lại có tính cách khác xa một trời một vực. Nếu Mộng Lan rất biết giữ mái ấm của mình yên bình thì vợ chồng Mộng Hường suốt ngày lớn tiếng cãi nhau và không ngừng làm xấu mặt nhau trước mặt người khác. Mộng Hường vừa khó chịu, vừa “chanh chua” và cũng khá “hung dữ”. Mâu thuẫn của gia đình Mộng Hường có được hoá giải nhờ một buổi thăm nhà Tư Mỏ Lết – Mộng Lan hay không, mời quý khán giả đón xem tập đặc biệt Gia đình vui nhộn vào 20h00 thứ 3, ngày 21/02 trên VTV3. 

Theo hé lộ từ đoàn làm phim: Là một nữ diễn viên chuyên nghiệp, Lê Khánh khiến cả ekip phải ngưỡng mộ khi phân cảnh cô xuất hiện chỉ cần quay trong một shoot. Đoạn hội thoại dài không làm khó nữ diễn viên. Cô nhanh chóng vào vai rất ngọt và khiến trường quay rộn ràng vì tính cách sôi động của mình.



Mạc Văn Khoa trách Quang Minh khiến mình “bẽ mặt”

Anh chàng Năm Bù Loong (Mạc Văn Khoa) – trợ lý của Tư Mỏ Lết (Quang Minh) trong chương trình Giờ Công Cụ buông lời trách móc Tư Mỏ Lết vì đã khiến anh “bẽ mặt” trên truyền hình. Trong khi Năm Bù Loong nghiêm túc giới thiệu về một dụng cụ thì Tư Mỏ Lết lại pha hài vào. Tình huống này khiến Năm Bù Loong nghĩ mình bị biến thành trò đùa. Anh nói thẳng với Tư Mỏ Lết: “Trò đùa là nhạo báng chương trình Giờ Công Cụ và vượt quá sức chịu đựng của tôi”. Tuy nhiên, Tư Mỏ Lết đã chân thành giải thích: Một show truyền hình ngoài tính chuyên môn, cần có tính giải trí mới thu hút khán giả... Cuộc tranh luận quyết liệt đã dẫn tới việc Tư Mỏ Lết cho Năm Bù Loong cơ hội lên làm “nhân vật chính”, điều khiển show Giờ Công Cụ số tiếp theo. Liệu Năm Bù Loong có thể chớp lấy cơ hội này để chứng tỏ khả năng cũng như bảo vệ quan điểm của mình? Đón xem tập phim hấp dẫn khi Năm Bù Loong “vùng lên” vào 20h00 tối nay, ngày 20/2 trên VTV3. 



Thục Vy










Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com