Hương Giang Idol đọ sắc khi dự sự kiện cùng hot girl Lilly Luta

Dailypress - Tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Miss Fairy và thương hiệu Vacci (công ty mỹ phẩm Gia Nguyễn) vào tối ngày 20/2 tại TPHCM, Hương Giang Idol đã khiến nhiều khách mời tham dự chương trình ấn tượng trước vẻ ngoài nổi bật của mình.




Với chiếc đầm đen bằng vài lưới xuyên thấu, Hương Giang Idol nhanh chóng thu hút ánh mắt của công chúng cũng như giới truyền thông. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là những viên đá nhỏ nhiều màu sắc được đính kết tỉ mỉ nổi bật trên nền đen tuyền của chiếc váy. Nữ ca sĩ lựa chọn cho mình kiểu tóc xõa đơn giản cùng lối make up nhẹ nhàng khiến cô càng trông nữ tính, đằm thắm hơn bao giờ hết.

Hương Giang Idol nổi tiếng là nghệ sĩ luôn chăm chút kỹ lưỡng hình ảnh của mình trước đám đông. Chính vì vậy, trong rất nhiều chương trình, cô nàng luôn là tâm điểm của phóng viên và khách mời mỗi khi xuất hiện. Không chỉ đến dự tiệc, Hương Giang Idol còn là khách mời danh dự cùng ông Nguyễn Đăng Thanh Thủy (Tổng giám đốc công ty Gia Nguyễn) trao giải đặc biệt là chiếc xe SH cho vị khách hàng may mắn nhất. Ngoài Hương Giang Idol, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như hàn Thái Tú, Dương Ngọc Thái, nhóm Nhật Nguyệt, hot girl Lily Luta…







Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com