Hà My tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng từng trả cat-xê 1 tỉ đồng

Dailypress - Đàm Vĩnh Hưng đã từng giúp Hà My giấy tờ sang Mỹ lưu diễn và cát-xê mà anh trả cho Hà My trong 1 tháng biểu diễn ở Mỹ lúc đó là 1 tỉ đồng.

Sau thành công của đêm mở màn, Tình Bolero Hoan Ca hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một đêm nhạc hấp dẫn, nhiều cảm xúc với chủ đề “Thời hoa mộng”, phát sóng vào 21h tối thứ Hai ngày 27/2, đưa khán giả trở về những giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời, cùng những câu chuyện vui buồn, khắc khoải của 7 nghệ sĩ tham gia chương trình.


Sau khi trách mắng cháu gái là nữ ca sĩ Hà My không biết hưởng lộc Tổ mà sa vào chuyện chơi bời khiến sự nghiệp tuột dốc ở tuần trước, tuần này danh ca Thái Châu vắng mặt trên ghế nóng. Thay vào đó là sự góp mặt của tổng đạo diễn chương trình – NSƯT Vũ Thành Vinh, cùng với 2 nữ giám khảo quen thuộc là nữ hoàng nhạc Jazz Tuyết Loan và danh ca Thanh Tuyền.


So với tuần trước, tâm trạng của Hà My có phần phấn chấn hơn. Tuần này, cô sẽ thể hiện ca khúc Tuổi Học Trò.

Nếu như cậu ruột là danh ca Thái Châu chưa từng giúp đỡ Hà My thì người mà cô mang ơn nhiều nhất chính là ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2005, Đàm Vĩnh Hưng đã từng giúp Hà My giấy tờ sang Mỹ lưu diễn và cát-xê mà anh trả cho Hà My trong 1 tháng biểu diễn ở Mỹ lúc đó là 1 tỉ đồng để cô mua được ngôi nhà mà mình đang ở hiện nay. Nữ ca sĩ cho biết cát-xê của cô không tới mức 1 tỉ nhưng nam ca sĩ đã cố tình đưa thêm để giúp đỡ cô mà không nói ra. Ơn nghĩa mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho cô, suốt đời Hà My không thể nào quên.


Nữ ca sĩ Thu Phương cho biết cô rất bất ngờ và vui vì Quang Minh tham gia chương trình Tình Bolero Hoan Ca và cô sẽ ủng hộ hết mình cho anh.

Trong tập 2 của chương trình, Quang Minh sẽ thể hiện ca khúc “Chiều nay không có em”.



Theo Hoa khôi Kim Oanh, cô chia sẻ mình thích giọng hát của Quang Minh hơn là Thu Phương. Lúc còn học cấp 3, Quang Minh rất nổi tiếng trong trường và được nhiều cô gái yêu mến bởi anh hát hay, đàn giỏi, vẽ đẹp. Cô rất tiếc vì anh trai chưa phát huy hết tài năng của mình.


Ngoài Hà My và Quang Minh, phần trình diễn của 5 gương mặt còn lại cũng vô cùng hấp dẫn mà khán giả không nên bỏ qua.



Đó là nữ ca sĩ Vi Thảo với ca khúc “Nhật ký đời tôi”. Đây là ca khúc định mệnh mà lần đầu tiên Vi Thảo đứng hát trước đám đông khi cô chỉ mới học lớp 6. Từ sự khen ngợi của thầy cô, bè bạn, ước mơ trở thành ca sĩ đã nhen nhóm trong lòng cô gái Quảng Nam này. Và chỉ vài năm sau đó, ước mơ của Vi Thảo đã thành hiện thực.


Đó là nữ diễn viên Ngân Quỳnh với ca khúc “Bảy ngày đợi mong”. Đối với chị, thời hoa mộng chính là thời gian chị gặp và yêu anh Chung – ông xã của chị, bởi vậy chị chọn ca khúc nói về cảm xúc của những cô gái đang yêu cho tập 2 của Tình Bolero Hoan Ca.


Nữ ca sĩ Yến Xuân sẽ thể hiện ca khúc “Lệ đá” với bản phối mới theo theo phong cách Blue – Jazz.


Ca sĩ Đức Minh sẽ thách thức sự e ngại vì khiếm khuyết đôi chân để thể hiện một ca khúc sôi động, có vũ đạo là “Cho anh xin số nhà”.


Trong các ca sĩ tham gia chương trình, nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường là người có hoàn cảnh đặc biệt. Ông tự nhận mình là người không có thời hoa mộng vì tuổi thơ của ông phải nghỉ học sớm để đi làm phụ giúp gia đình. Ông sẽ thể hiện ca khúc “Giã từ”.


Chương trình Tình Bolero Hoan Ca phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com