Quốc Anh dốc hết sức lực chuẩn bị cho đêm chung kết “Ca sĩ giấu mặt”

Dailypress - Trước đối thủ “đáng gờm” là “bản sao” Thu Minh, Phan Đình Tùng, Khởi My trong đêm chung kết “Ca sĩ giấu mặt”, liệu anh chàng Quốc Anh “bản sao hoàn hảo” của Quang Vinh sẽ chiến thắng để ẵm giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.



Top 4 chiến binh, mỗi người đều sở hữu thế mạnh riêng biệt, ngoài ra họ còn không ngừng cố gắng, nỗ lực luyện tập cùng thần tượng để mang đến cho khán giả những phần trình diễn với phong độ tốt nhất trong đêm thi cuối cùng.
Trước thềm chung kết xếp hạng diễn ra, hãy cùng ngắm qua Top 4 đầy tài năng.
Quốc Anh: Quang Vinh phiên bản “ốc tiêu”
Quốc Anh (mô phỏng Quang Vinh) là thí sinh giành chiến thắng thuyết phục tại bán kết 3 với 195/200 bình chọn. Sở hữu giọng hát được khán giả nhận xét là giống đến 99,9% so với bản gốc, chàng ốc tiêu ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi ngoại hình đáng yêu, nụ cười tươi tắn cùng thần thái thân thiện.




Trong đêm thi bán kết, Quốc Anh đã lựa chọn ca khúc “Tình yêu diệu kỳ” để dự thi. Trước đó, tại vòng tuyển chọn, nam sinh trường dược là thí sinh duy nhất của mùa giải này giành chiến thắng trước ca sĩ chính Quang Vinh. Trên trang fanpage của chương trình, đa phần người hâm mộ đều đưa ra dự đoán Quốc Anh sẽ trở thành Quán quân tiếp theo của “Ca sĩ giấu mặt.


Với đêm chung kết, Quốc Anh sẽ trình bày một ca khúc vô cùng quen thuộc gắn liền với tên tuổi của Quang Vinh qua ca khúc “Nếu lúc trước em đừng tới” (sáng tác Thái Thịnh). Bên cạnh đó, “bản sao” Quang Vinh còn song ca cùng với Kim Hà (mô phỏng Nhật Kim Anh) với ca khúc “Đoản xuân ca” (sáng tác Thanh Sơn).



Cùng chờ đợi phần dự thi ấn tượng của anh chàng “ốc tiên” này nhé.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com