Nghệ sĩ Lê Giang rạng rỡ trong tiệc tri ân

Dailypress  - Chia vui với danh hiệu quán quân cuộc thi Gương mặt thân quen nhí, cô trò Lê Giang và Mai Thi có một buổi giao lưu với giới truyền thông và bạn bè đồng nghiệp. Trong bữa tiệc thân mật nghệ sĩ Lê Giang gửi lời cảm ơn đến các anh chị em đồng nghiệp, những người bạn đã luôn đồng hành và hỗ trợ cô trong suốt thời gian qua.



Nữ nghệ sỹ Lê Giang là một cái tên không còn xa lạ gì trong giới showbiz Việt, cô được khán giả yêu mến bởi nét diễn tự nhiên, duyên dáng và cuốn hút. Đêm chung kết cuộc thi Gương mặt thân quen nhí được truyền hình trực tiếp tại TP.HCM tối 30/12 Lê Giang lại một lần nữa khẳng định vị thế khi giành ngôi vị Quán quân thuộc về đội Mai Chi – Lê Giang với tiết mục hát bội cùng phần thưởng 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu được dùng vào công tác từ thiện.


Mai Chi – thí sinh tám tuổi đăng quang cuộc thi. Hai cô trò trở nên thân thiết sau thời gian gắn bó trong game show.

Lê Lộc, con gái nghệ sỹ Lê Giang đến rất sớm để chúc mừng mẹ và học trò

Cũng trong buổi tiệc, Minh Nhí và đạo diễn Quốc Thảo cũng giới thiệu sân khấu mới Cà phê kịch Minh Nhí – Quốc Thảo tại địa chỉ 26/6A – Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP HCM. Sân khấu hướng đến khán giả trẻ, có khoảng 150 chỗ ngồi, với nhiều tác phẩm từ hài kịch, kinh dị đến tâm lý – xã hội. Sân khấu dự kiến sáng đèn vào bốn ngày trong tuần, từ thứ năm đến chủ nhật, bắt đầu từ 18/1.

Lê Lộc – Lê Giang cùng ca sĩ Long Nhật. Ngoài đời, Long Nhật và Lê Giang là đôi bạn thân vì có nhiều sở thích giống nhau.

Lê Giang rạng ngời nét hạnh phúc tại buổi tiệc.

Vợ chồng nữ diễn viên Phi Thanh Vân lịch lãm đến chia vui cùng nghệ sỹ Lê Giang

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com