Hoa hậu Lê Thanh Thúy diện áo dài nền nã đi lễ chùa đầu năm

Dailypress - Trong những ngày đầu năm, Tân hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy có dịp đi vãn cảnh chùa để mong một năm bình an, may mắn.

Với diện mạo hoàn toàn mới, dịu dàng và nữ tính hơn, Hoa hậu Lê Thanh Thúy cùng ekip tiếp tục hút hồn fan hâm mộ với loạt ảnh mới nhất khi có dịp đi chùa trong những ngày đầu năm mới.


Trong tà áo dài với hoa đào được điểm xuyến trên thân áo của NTK Tuấn Hải, Hoa hậu Lê Thanh Thúy có giây phút thanh tịnh bên cửa Phật. Viếng chùa là hoạt động thường niên của Hoa hậu Lê Thanh Thúy vào đầu năm.


Năm 2016, Hoa hậu Lê Thanh Thúy vẫn là cái tên được nhiều khán giả ưu ái bởi cô đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á tại Aichi Nhật Bản. Sự có mặt của cô tại các sự kiện hay các bộ ảnh của cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của độc giả và người hâm mộ.


Tranh thủ những ngày lễ ăn Tết cùng gia đình, Hoa hậu Lê Thanh Thúy đã dành thời gian để đi lễ chùa đầu năm. Khoác lên người một bộ áo dài đẹp nền nã của NTK Tuấn Hải, cùng suối tóc dài buông xoã, hình ảnh vãn cảnh chùa của Lê Thanh Thúy bỗng đẹp giản dị và thu hút ánh nhìn.


Trong năm 2016, sau khi đăng quang danh hiệu cao quý, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016 khá bận rộn với công việc kinh doanh và phát triển thương hiệu Hương Tre Spa, cô cũng nhận trọng trách làm ‘Đại sứ từ thiện’ và luôn dành nhiều thời gian cho việc thiện nguyện của mình.


Vẻ đẹp dịu dàng của Hoa hậu Lê Thanh Thúy trong khung cảnh chùa thanh tịnh. Hoa hậu Lê Thanh Thúy chia sẻ việc lên chùa để cầu mong cho gia đình có nhiều sức khỏe và công việc nhiều thuận lợi.


Trong năm 2017, Hoa hậu Lê Thanh Thúy sẽ có nhiều dự án nghệ thuật cùng kế hoạch xây dựng hình ảnh, thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí và thiện nguyện. Cô mong ước sang năm 2017 hình ảnh Hoa hậu Lê Thanh Thúy sẽ đến gần hơn với độc giả và đón nhận sự yêu mến của tất cả mọi người.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com