Bảo Anh xinh tươi làm MC thảm đỏ 'Ngôi sao xanh'

Dailypress - Tối 6/1, MC Bảo Anh nhận trọng trách dẫn chương trình tại khu vực thảm đỏ của giải thưởng Ngôi sao xanh.


Cô cho biết mình thường chọn trang phục áo dài khi dẫn sự kiện quan trọng, thế nhưng khu vực thảm đỏ của nhà hát TP nhiều bậc thang khiến việc mặc những chiếc áo dài, đầm dạ hội dài rất bất tiện.


Bảo Anh đã chọn chiếc đầm ngắn dáng xòe để tôn vòng eo nhỏ. Thiết kế của NTK Brian Võ được nhuộm màu tỉ mỉ miêu tả hình ảnh ngọn lửa với màu đen, chuyển dần thành vàng cam đã giúp MC Bảo Anh nổi bật trên nền thảm đỏ, phông xanh của giải thưởng.







MC Bảo Anh cho biết dẫn chương trình thảm đỏ tưởng dễ mà khó. Vì các nghệ sĩ đến rất đông và vào cùng lúc nên cô thỉnh thoảng cô phải vất vả chen người với đám đông để nhìn chính xác các nghệ sĩ và đọc tên mời vào cho chính xác.


Bảo Anh đã đứng hơn hai tiếng đồng hồ trên đôi giày cao gót giữa những bậc thang cheo leo để hoàn thành công việc của mình. Tuy vậy cô không hề mệt mỏi mà rất vui vẻ nhún nhảy theo nhạc vì không khí buổi lễ rất vui tươi. Hơn nữa đồng hành cùng MC Bảo Anh trong buổi lễ là MC Thanh Giang - một người bạn thân thiết của cô.


Ngoài ra còn có MC Anh Quân cũng là đồng nghiệp lâu năm. MC Thanh Giang và MC Anh Quân chịu trách nhiệm dẫn phần sân khấu của sự kiện.


Cặp đôi đã khéo léo chọn trang phục ton sur ton màu xanh để phù hợp với lễ trao giải Ngôi sao xanh. Chiếc đầm xanh của MC Thanh Giang cũng do Brian Võ thiết kế.


Bộ ba MC là đồng nghiệp lâu năm nên tíu tít trò chuyện trong khu vực hậu trường.


MC Thanh Giang từng đoạt giải Én đồng 2010, giải 3 Duyên dáng truyền hình 2011. Cô chuyên dẫn chương trình chính luận và các sự kiện song ngữ trong những chương trình giao lưu văn hóa với các nước.


MC Bảo Anh và MC Thanh Giang quen biết khi cùng học và sinh hoạt trong lớp MC của Nhà văn hóa Thanh Niên. 


Lúc đó Bảo Anh đã theo nghề được hai năm còn Thanh Giang vẫn chưa có khái niệm rõ ràng về công việc MC. Bảo Anh cho biết cô rất vui khi đã tạo cảm hứng cho Thanh Giang đến với nghề. Sau này, cô bạn có nhiều thành công vượt trội hơn nhưng Bảo anh vẫn không ghen tị mà luôn cổ vũ, đồng hành với bạn trong mọi cuộc thi.



MC Bảo Anh tiết lộ: “Tình bạn giữa những người bình thường đã khó mà với những người làm công việc nghệ thuật càng khó hơn. Thế nhưng nếu biết bỏ qua những khiếm khuyết cho nhau, biết góp ý chân thành và luôn biết trân quí tình bạn hơn những lợi ích cá nhân. Chính nhờ sự tôn trọng, không ghen tị hay hơn thua, luôn chia sẻ tất cả từ cuộc sống đến công việc mà không toan tính thiệt hơn. Luôn góp ý thẳng thắn cho nhau mỗi khi một trong hai cư xử không đúng”.


MC Bảo Anh và MC Thanh Giang xem nhau như chị em.


Hiện nay, cả hai còn có chung mối quan tâm là câu chuyện bỉm sữa vì đều đã là mẹ của một bé gái xinh xắn. Vì thế bây giờ MC Bảo Anh và MC Thanh Giang xem nhau như chị em, cùng chia sẻ bí quyết nuôi dạy con, giữ gìn hạnh phúc gia đình, làm đẹp…

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com