Dàn diễn viên Chạy đi rồi tính diện áo dài được thiết kế riêng đón Tết sớm

Dailypress - Tối 28/12, dàn diễn viên của bộ phim Chạy đi rồi tính bao gồm Diễm My, Hứa Vĩ Văn, Trọng Khang, Diệu Nhi, Duy Khánh, Puka, Nam Thư và hai đạo diễn Bảo Nhân – Namcito cùng xuất hiện tại sự kiện công chiếu bộ phim. Trong không gian được thiết kế như một phòng trà xưa, họ lần lượt khoe dáng trên thảm đỏ của sự kiện trong hai loạt trang phục và hút ánh nhìn của mọi quan khách. Xuyên suốt chương trình là đêm nhạc “Xuân họp mặt” với giọng hát Thúy Huyền – Top 8 Solo cùng Bolero 2016. Riêng Nghệ sĩ Việt Hương – thủ vai điệp vụ Mỹ Lệ Tuyền đành cáo lỗi vắng mặt do bận việc.


Theo đó, loạt xiêm y đầu tiên của dàn diễn viên mang hơi hơi hướng dạ hội sang trọng. Diễm My diện một thiết kế váy khoe vai trần gợi cảm với nhiều chi tiết đính tua rua, mang đến vẻ ngoài bồng bềnh, lãng mạn. Hai cha con Hứa Vĩ Văn và Trọng Khang vẫn trung thành với vẻ ngoài lịch lãm nhờ hai bộ vest chỉn chu. Soái ca Hứa Vĩ Văn “đốn tim” nhiều người hâm mộ bởi vẻ phong trần và nam tính. ‘Con trai màn ảnh’ của anh, diễn viên Trọng Khang cũng khiến nhiều khán giả ồ lên bởi diện mạo điển trai.

‘Băng cướp Xà Neo’ Pu Ka và Nam Thư không hẹn mà gặp cùng diện hai thiết kế váy chất liệu xuyên thấu gợi cảm. Trong khi Puka mang vẻ ngoài tinh khôi với bộ cánh tông trắng, đính kết ngọc trai, ‘kiều nữ ’Nam Thư khoe dáng quyến rũ trong thiết kế của Trương Thanh Long. Diệu Nhi sở hữu vẻ ngoài khác lạ với váy ôm sát và khăn choàng lông. Ở sự kiện này, Duy Khánh quyết tâm thoát khỏi trang phục áo cổ lọ như trước và diện bộ vest họa tiết rằn ri.






Ngay sau đó, cả dàn diễn viên nhanh chóng thay đổi ngoại hình bằng loạt trang phục áo dài cho phần “Rước Xuân về phố”. Bộ sưu tập áo dài này được thiết kế dành riêng cho các diễn viên và do NTK Khánh Shyna thực hiện. Trước đó, nhằm chuẩn bị cho buổi công chiếu, đạo diễn Bảo Nhân đã đặt hàng hai nhà thiết kế là Khánh Shyna và Hoa hậu Ngọc Hân ba bộ sưu tập áo dài. Cuối cùng, anh chọn BST của Khánh Shyna bởi chất liệu lụa, gấm phản quang khá phù hợp với không gian xưa của sự kiện công chiếu.

Trong trang phục truyền thống, dàn diễn viên một lần nữa tiến ra thảm đỏ và gửi lời chào đến toàn bộ quan khách. Họ cười nói, tương tác với nhau khá vui tươi và thân thiết như một gia đình. Diễm My, Hứa Vĩ Văn cùng tạo dáng chụp ảnh không khác gì cặp vợ chồng son. Ngay sau đó, họ tiến đến sân khấu chính nhằm cảm ơn sự hiện diện của các khách mời và mời vào rạp thưởng thức suất phim công chiếu.


















Bên cạnh dàn diễn viên chủ chốt, sự kiện công chiếu “Chạy đi rồi tính” còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác của làng giải trí Việt đến chúc mừng cho ngày ra mắt cả bộ phim. Nổi bật trong đó phải kể đến một số gương mặt sau như Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, nàng thơ xứ Huế Lê Trần Ngọc Trân, ca sĩ Sỹ Thanh, diễn viên Minh Anh, cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu, ca sĩ Jang Mi, NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Xuân Tiền ca sĩ Yến Trang, người mẫu Trang Khiếu, stylist Hoàng Ku, diễn viên Trà Ngọc Hằng, diễn viên Minh Anh, người mẫu Ngọc Tình, ca sĩ Thúy Huyền, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, fashionista Thuận Nguyễn, diễn viên BB Trần, diễn viên Tiến Công, người đẹp Mai Hồ, vợ chồng ca sĩ Lý Hải – Minh Hà, diễn viên Anh Tú, ca sĩ Tronie Ngô,…

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com