Tác giả ‘Kích hoạt tài năng bán hàng’ giao lưu với độc giả TP HCM

Dailypress - Ngày 29/11, tại TP HCM nhiều độc giả Việt Nam đã có dịp giao lưu, gặp gỡ với Ken Bay Hai Meng (thường gọi là Ken) - nhà tư vấn chiến lược bán hàng và diễn giả hàng đầu Singapore.


Ken Bay chia sẻ về "mô hình đồng hồ" 12 bước

Đồng thời, tại buổi giao lưu do Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News đã giới thiệu đến độc giả cuốn sách Everyone Can Sell phiên bản Việt – “Kích hoạt tài năng bán hàng” do Ken là tác giả.

Cuốn sách được ra mắt ấn bản tiếng Việt sau 45 ngày xuất bản tiếng Anh ở Singapore và Malaysia vào tháng 10/2016. Và cũng là lần đầu tiên, tại Việt Nam, First News giữ bản quyền xuất bản cuốn sách này ở Thái Lan, Cambodia, Lào, Myanmar và Trung Quốc.


“Kích hoạt tài năng bán hàng” là một cuốn sách giàu tính ứng dụng và giá trị của nó không chỉ dành cho những người làm nghề bán hàng. Những chân lý chứa đựng bên trong cuốn sách có khả năng truyền cảm hứng cho những ai còn đang băn khoăn về khả năng bán hàng của mình, rằng: Tất cả mọi người đều có khả năng bán hàng, vấn đề là phải kích hoạt đúng tố chất trong hình mẫu bán hàng của bản thân.

Trong cuốn sách “Kích hoạt tài năng bán hàng”, Ken vẽ ra cho người đọc những bản đồ hướng dẫn nhằm khai mở và phát huy tài năng bán hàng qua 6 hình mẫu. Ví dụ: Bán hàng kiểu thợ săn, bán hàng kiểu họa sĩ, bán hàng kiểu nông dân…

Không chỉ miêu tả cụ thể về mỗi hình mẫu, Ken còn có những phân tích sâu những ưu, nhược điểm, cơ hội cũng như rủi ro trong từng kiểu bán hàng để người đọc có cái nhìn tổng quan. Với những người đeo đuổi công việc bán hàng, đây là những thông tin thiết thực để họ có thể lựa chọn con đường phát triển tốt nhất, phù hợp với tố chất bản thân.

Sáu hình mẫu bán hàng được Ken Bay Hai Meng thể hiện sinh động qua cuốn sách “Kích hoạt tài năng bán hàng.

Đồng thời, sách cũng cung cấp thông tin toàn diện để những người muốn trở thành một chuyên gia bán hàng thành công có thể trang bị cũng như rèn luyện, bổ sung các tố chất cần thiết. Đặc biệt, trong cuốn sách, “Mô hình đồng hồ” 12 bước của Ken có thể áp dụng vào quy trình bán hàng của bất cứ doanh nghiệp nào để tạo hiệu quả cao nhất.

Tại buổi giao lưu với các độc giả Việt Nam, Ken cho biết, không phải ngẫu nhiên mà ông có thể đúc kết những thông tin đắt giá trên vào trang sách. Trước khi bắt tay vào dự án này, ông đã triển khai các chương trình đào tạo thiết thực về bán hàng cho đội ngũ nhân viên bán hàng và lãnh đạo trong khu vực châu Á.

Ken cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và phát triển các công cụ trợ giúp hoạt động bán hàng, đào tạo và hệ thống bán hàng tự động theo yêu cầu riêng của khách hàng. Quá trình tiếp cận nhiều đối tượng bán hàng khác nhau chính là chất liệu để Ken viết nên tập sách hữu dụng, sát thực này.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com