Siêu mẫu Thu Hằng khoe gout thời trang sân bay chất lừ

Dailypress - Với gout thời trang đơn giản và cuốn hút, một lần nữa Thu Hằng khiến nhiều người “chết mê” và học hỏi. Được biết, đây là chuyến bay của cô đến hà Nội chuẩn bị cho sự xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week.

Siêu mẫu Thu Hằng khoe gout thời trang sân bay chất lừ

Thu Hằng xuất hiện tại sân bay trong set đồ đơn giản nhưng cá tính và tạo được sức hút riêng. Cô MC hoạt ngôn duyên dáng cuốn hút trong tông đen bí ẩn. Cô cũng không quên mix cho mình những phụ kiện đi kèm cuốn hút.


Người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng tại đây với gout thời gian đơn giản nhưng chất phong cách. Thu Hằng mang đến nét phóng khoáng, năng động và tràn đầy sức sống. Đây cũng chính là hình ảnh giản dị đời thường của cô.


Trong thời gian qua, cô khá bận rộn với công việc của mình khi lấn sân qua nhiều lĩnh vực khác như dẫn chương trình. Cô liên tục cằm điện thoại và chăm chú vào nó. Thu Hằng cho biết thêm, cô giải quyết một số công việc liên quan trước khi đến Hà Nội và tập trung cho show diễn sắp tới của mình tại đây.


Với gout thời trang chất lừ và thể hiện được cá tính riêng, cô đang ghi thêm một điểm cộng cho chính mình trong hành trình phong cách. Cô nhanh chóng làm thủ tục và nhanh chóng bước lên chuyến bay.

Được biết, Thu Hằng sẽ tham gia biểu diễn trong BST mới của NTK Phương My nằm trong khuôn khổ của Vietnam International Fashion Week. Cô khá hào hứng với những mẫu thiết kế của Phương My và đã được thử trước đó không lâu.


“Thu Hằng thật sự bất ngờ trước những thiết kế của Phương My bởi nó không chỉ phù hợp với cô mà còn rất sang trọng và đẳng cấp. Với cô thì NTK Phương My là một “tay chơi chất liệu” có tầm và rất thích thú với điều này. Trong các thiết kế của Phương My không chỉ chú trọng đến kiểu dáng mà còn chú ý cả phần chất liệu vì đây là một yếu đáng khám phá và mang đến vẻ đẹp độc đáo riêng cho thiết kế”. Thu Hằng chia sẻ cảm nhận về trang phục của Phương My.\

Siêu mẫu Thu Hằng là một trong những cái tên luôn dành sự quan tâm, theo dõi và tham gia những sự kiện thời trang, đặc biệt là Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week bởi nó mang đến một ý nghĩa vô cùng to lớn cho ngành thời trang Việt nói chung và cả những niềm đam mê thời trang.

Photo: Tín Nguyễn

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com