Qúy Bình bị Trấn Thành tố hèn nhát

Dailypress - Tuần này, “Kỳ tài thách đấu - wow wow wow” sẽ chào đón sự góp mặt của 3 nghệ sĩ: nam vương điện ảnh Quý Bình, người mẫu & diễn viên xinh đẹp Thúy Ngân, nam thần Nhan Phúc Vinh. Đều là những gương mặt trẻ triển vọng của làng giải trí, Quý Bình, Thúy Ngân, Nhan Phúc Vinh, chính là lời thách thức dữ dội dành cho đội nhà “lão làng” Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành và Trường Giang. Là một chương trình giải trí tổng hợp đầu tiên tại Việt Nam, “Kỳ tài thách đấu” sẽ là sân chơi thử sức thách trí các nghệ sĩ ở mọi lứa tuổi. 


Qúy Bình bị Trấn Thành tố hèn nhát

Trong tập 10, đảm nhận vai trò chủ nhà sẽ là 3 nghệ sĩ Hồng Đào, Chí Tài, Trường Giang. Các danh hài “sừng sỏ” sẽ phải đối đầu với 3 nghệ sĩ “máu mặt” Quý Bình, Nhan Phúc Vinh, Thúy Ngân. Nếu nam thần Nhan Phúc Vinh và người đẹp Thúy Ngân mong muốn giựt hết giải về thì nam vương điện ảnh Quý Bình lại tỏ rõ thái độ e dè đội nhà: “Thôi đi về trước, làm sao mà đấu lại!”. Một lần nữa, sự xuất hiện lộng lẫy của đội khách mời khiến đội nhà không có dấu hiệu đoàn kết.


Trái ngược với sự hiền lành của Quý Bình, MC Trấn Thành thẳng thắng thể hiện ý địch ức hiếp người chơi ngay khi mới trò chuyện: “Đàn ông hiền lành sẽ có cách hãm hại riêng”. Có lẽ người yêu Hari Won chỉ thích ức hiếp đàn ông, bởi anh vô cùng yêu thương và chiều chuộng vợ mình ở tiểu phẩm “Tiền kiếp tình truyện”, nam nghệ sĩ tuyên bố: “Vợ là cha là mẹ, để vợ lên đầu là trường sinh bất tử”


Sự xuất hiện của người mẫu, diễn viên xinh đẹp Thúy Ngân đã làm các nam nghệ sĩ trong đội nhà phải “chao đảo”. Đặc biệt, nghệ sĩ Chí Tài đã bị Hồng Đào tố cáo cố tình liên lạc trước với Thúy Ngân để diện đồ “matching” với nhau. Nam nghệ sĩ gạo cội cũng thẳng thắn khẳng định rằng mình thích thôi chứ không mê gái.


Qua 9 tập phát sóng, mặc dù nghệ sĩ “luống tuổi” Chí Tài có phần yếu thế một chút so với các nghệ sĩ trẻ trong đội nhà ở phần game vận động, nhưng Chí Tài bộc bạch rằng mình không sợ phải vận động mà sợ bị ruồng bỏ. 


Nếu như những tuần trước, nghệ sĩ Trường Giang luôn tìm cách “mỉa mai” người chơi, thì ngược lại khách mời của tập 10 vô cùng “máu lửa”, đặc biệt, nam thần Nhan Phúc Vinh không chịu sự chi phối của đội nhà mà chủ động chọn bạn đồng hành là Trường Giang với lý do: “Thước tấc của Vinh với thước tấc của Trường Giang có phần lệch nhau”, bên cạnh đó, anh còn giúp đội nhà tìm bạn đồng hành trong phần game vận động. 

“Kỳ tài thách đấu” tập 10 sẽ phát sóng lúc 21h, Chủ Nhật (20/11) trên kênh HTV7


Teaser tập 10
Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com