Hoàng Thùy khoe eo thon, Trang Khiếu diện mốt áo oversized, Hương Ly trắng tinh khôi tại “The Best Street Style” ngày cuối

Dailypress - Cuộc thi The Best Street Style nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sáng nay đã là ngày cuối cùng, có lẽ vì thế mà hàng trăm tín đồ thời trang đổ bộ xuống phố tại Tràng Tiền Plaza đua nhau khoe phong cách street style cực kì cá tính mang đậm chất riêng của mình. Đặc biệt, còn có sự xuất hiện cùng lúc của cả 3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model Trang Khiếu, Hoàng Thùy và Hương Ly- mỗi người một phong cách tự tin xuống phố.

Hoàng Thùy khoe eo thon

Những set đồ xuất hiện tại khu vực street style ngày hôm nay có thể nói là nhiều màu sắc nhất tuần qua. Đặc biệt, sự xuất hiện của cả 3 Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 2010 -Trang Khiếu, Hoàng Thùy - 2011 và Hương Ly – 2015 đã khiến tất cả người đi đường bị thu hút không chỉ với phong cách tự tin rạng ngờ của cả 3 mà còn gây thút bởi phong cách thời trang thời thượng của mình. 


Người mẫu Trang Khiếu nổi “bần bật” giữa phố với chiếc váy đỏ chất liệu phi bóng phản sáng khiến cô không thể nào rực rỡ hơn. Hoàng Thùy tiếp tục gợi cảm sexy với chiếc croptop khoe body và chiếc quần ống loe cực kén người mặc. Trái ngược với sự quyến rũ của Trang Khiếu, Hoàng Thùy, người mẫu Hương Ly chọn cho mình một phong cách cực đáng yêu, hòa vào không khí se lạnh tại Hà Nội bằng chiếc váy suôn dài - chất liệu len màu kem nhẹ nhàng.

Trang Khiếu diện mốt áo oversized

Nhưng chính chiếc khoác ngoài cùng tông màu đen với chiếc mũ lông thời trang mới là điểm nhấn giúp Hương Ly ghi điểm. Set đồ vô cùng năng động cũng giúp Hương Ly nhanh chóng hòa nhịp với đám đông sôi nổi khi cô tinh nghịch cùng với hover board.


Bên cạnh đó, street style sáng nay còn có sự tham gia của cô nàng Thiếu Lan trong thiếu kế nhiều màu sắc của nhà thiết Devon Nguyễn “fix” hoàn hảo với mái tóc cam rực rỡ đóng mác Thiếu Lan không thể lẫn vào đâu được. Hoài Nam một lần nữa chứng minh được khả năng mix & match tài tình của mình bằng những item rất quen thuộc nhưng lại rất hài hòa và vẫn có thể nổi bật giữa đám đông. Vào ngày cuối cùng này, các phụ kiện như túi xách và kính râm lần lượt được các fashionista cũng như fashionista nhí chọn làm điểm nhấn. 

Hương Ly trắng tinh khôi tại “The Best Street Style” ngày cuối

Cùng với những show diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế và không gian trưng bày “See now buy now”- “Thấy ngay mua liền” cập nhật xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp thời trang thới giới. Giới mộ điệu có thể được tiếp cận ngay bộ sưu tập mà mình yêu thích sau khi xem trình diễn trên sàn runway tại Tràng Tiền Plaza. 


Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 còn mang đến cho giới mộ điệu thời trang Hà Nội cuộc thi The Best Street Style diễn ra song song đã thu hút hàng trăm tín đồ thời trang đến tham gia cũng như lan tỏa sức nóng, sức ảnh hưởng của chương trình, chứng minh sự chuyên nghiệp và thành công của Vietnam International Fashion Week khi lần đầu tiên được tổ chức tại đất Thủ đô.

Photo: Shin Vox

Gia Hân








Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com