CBRE quản lý vận hành tổ hơp văn phòng thương mại quy mô lớn của Viettel

Dailypress  – Công ty TNHH CBRE (Việt Nam) chính thức được lựa chọn bởi Công ty Bất động sản Viettel để trở thành đơn vị quản lý của dự án Trụ sở điều hành và Trung tâm thương mại Viettel, tọa lạc tại địa chỉ 285 Cách Mạng Tháng Tám, vốn là khu vực thương mại và giao thông sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh và giao thông thuận tiện kết nối các khu vực Quận 1, Quận 3, Quận 5 và Quận 10.

Theo đó, CBRE Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ quản lý cho toàn bộ dự án nhằm mục đích đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho những khách hàng thuê và đảm bảo việc vận hành của dự án.

CBRE quản lý vận hành tổ hơp văn phòng thương mại quy mô lớn của Viettel 

Trụ Sở Điều Hành và Trung Tâm Thương Mại Viettel bao gồm hai tòa tháp, được thiết kế hiện đại và có quy mô lớn với tổng diện tích văn phòng cho thuê lên đến 65.000 m2 và 8.000m2 diện tích cho thuê bán lẻ, đáp ứng được nhu cầu diện tích thương mại trong khu vực Quận 10 và khu vực lân cận.

Ông Hà Quang Huy, Giám Đốc Công ty Bất Động Sản Viettel phát biểu: “Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, chúng tôi quyết định lựa chọn Công ty TNHH CBRE Việt Nam để cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà cũng như dịch vụ quản lý cơ sở vật chất cho dự án Trụ Sở Điều Hành và Trung Tâm Thương Mại Viettel vì chúng tôi tin tưởng vào đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của họ. Chúng tôi tin rằng tất cả nhân viên, khách tham quan và cả những khách thuê trong tương lai sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ quản lý tốt nhất trong thời gian họ làm việc tại dự án.”


Ông Marc Townsend, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam chia sẻ: “CBRE vinh dự khi được chỉ định là đơn vị quản lý cho dự án Trụ Sở Điều Hành và Trung Tâm Thương Mại Viettel, một dự án đặc biệt với vị trí đắc địa tại Quận 10. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm quản lý lâu năm và sự chuyên nghiệp trong mọi hoạt động, CBRE sẽ đem lại những trải nghiệm về dịch vụ cung cấp cho các khách thuê ở mức tốt nhất và hi vọng rằng điều đó góp phần mang lại sự thành công cho các khách thuê khi làm việc tại Trụ Sở Điều Hành và Trung Tâm Thương Mại Viettel.”

Gia Hân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com