Bằng Kiều và dàn sao đồng loạt đi …xích lô đến dự sự kiện

Dailypress - Nam ca sĩ Bằng Kiều cùng nữ diễn viên Kim Tuyến với phong cách những năm 60, đi trên xích lô xuất hiện tại sự kiện ra mắt thương hiệu vest Master's cuts. Bên cạnh đó, nhiều sao Việt khác cũng có dịp hội ngộ cùng nhau trong sự kiện này.


Bằng Kiều và dàn sao đồng loạt đi …xích lô đến dự sự kiện 

Chiều tối ngày 19.11 vừa qua, nhiều sao Việt cùng nhau hội ngộ trong sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang Master's cuts tại 60 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1 gây náo loạn cả góc đường. Với chủ đề hướng đến những năm 1960, mỗi người mang đến cho mình nét cuốn hút, hòa trộn giữa những đường nét cổ điển và hiện đại.


Tâm điểm của sự kiện dồn về nam ca sĩ Bằng Kiều cùng nữ diễn viên Kim Tuyến, MC Nam Hee khi xuất hiện tại sự kiện bằng phương tiện là những chiếc xích lô. Cả hai nhanh chóng thu hút được sự chú ý và chào đón nồng nhiệt từ mọi người.


Nam ca sĩ “Trái tim bên lề” chọn chiếc áo vest với tông màu sang trọng của thương hiệu Master's cuts. Anh rất ưng ý với thiết kế này, nam danh ca chia sẻ thêm khi xuất hiện với thiết kế này tại đây “Thông thường Bằng Kiều may ở Mỹ thì phải đến cửa hàng 2 đến 3 lần nhưng khi đến đây thì anh chỉ đến một lần duy nhất là lấy số đo nhưng lại rất vừa vặn”. Đồng thời, Bằng Kiều cũng sẽ chọn thiết kế này cho show diễn trong tối qua của anh.


Với chủ đề là thời trang của những năm 1960, nữ diễn viên Kim Tuyến hóa thành những quý cô sang trọng và tinh tế trong chiếc áo dài cách tân. Với nét rạng rỡ từ nhan sắc, Kim Tuyến mê hoặc mọi ánh nhìn. Dù khá bận rộn với dự án phim tết nhưng cô vẫn dành thời gian của mình đến không gian cuốn hút.


Nữ diễn viên thật sự ấn tượng với những thiết kế của thương hiệu này, bởi những đường cắt may tinh tế xứng tầm của những nghệ nhân. Bên cạnh đó, Kim Tuyến cũng đánh giá cao những khám phá, sáng tạo từ chất liệu của những bộ vest sành điệu và thời thượng này.

Bên cạnh Bằng Kiều, Kim Tuyến, nhiều sao Việt cũng có mặt tại buổi ra mắt thương hiệu Vest tinh tế và cuốn hút này như Nam vương Nguyễn Văn Sơn, ca sĩ Nam Cường, Nhóm The Wings, tín đồ thời trang Thuận Nguyễn, VJ Trương Quốc Bảo,…. Diễn viên Mai Thanh Hà cùng Nam Hee trong vai trò dẫn dắt chương trình.


Với vị thế là người tiên phong trong thời trang Vest may sẵn tại Việt Nam, Master’s Cuts đưa Vest đến gần hơn với phái mạnh, không ngừng sáng tạo để mang đến những bộ sưu tập mới nhất đi cùng xu hướng thời trang Quốc tế và phù hợp với đàn ông Việt Nam.

Không chỉ là mẫu mã mới mà chất lượng phải luôn được bảo đảm, phải làm cho khách hàng hài lòng. Master’s Cuts mang đến nhiều hơn nữa những bộ Vest phù hợp với nhiều hình thể của đàn ông Việt Nam và giúp họ trở nên quyến rũ hơn với cơ thể của mình. Cửa hàng Master’s Cuts (60 Sương Nguyệt Ánh) tiếp tục thực hiện hành trình và sứ mệnh của mình mang đến nét lịch lãm và sang trọng dành cho phái mạnh.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com