"Tình thù hai mặt" gây bão với dàn diễn viên nổi tiếng: Nguyên Vũ, Cao Thái Hà, Phúc An, Thảo Trang

Dailypress - Đoàn làm phim truyền hình "Tình thù hai mặt" đã đóng máy vào ngày 8/9/2016. Phim đã xong giai đoạn hậu kỳ với sự tham gia các diễn viên nổi tiếng như: Khương Thịnh, Cao Thái Hà, Nguyên Vũ, Cao Mỹ Kim, Thảo Trang, Quách Ngọc Tuyên, Phúc An,...

"Tình thù hai mặt" gây bão với dàn diễn viên nổi tiếng: Nguyên Vũ, Cao Thái Hà, Phúc An, Thảo Trang.

Nội dung phim đặc sắc, tình tiết éo le nhiều kịch tính đảm bảo lôi cuốn khán giả khi xem phim, bối cảnh sang trọng tuyệt đẹp. Sẽ được phát sóng trên HTV9 vào lúc 22h thứ sáu ngày 21/10/2016. Và nhà sản xuất Dung Bình Dương tâm huyết bộ phim này sẽ được khán giả yêu mến vì nội dung không kém cạnh phim "Trận đồ bát quái" được chiếu trên THVL1 vừa qua.




Trong phim mới này, ca sĩ - diễn viên Nguyên Vũ tiếp tục hóa thân thành một nhân vật phản diện vô cùng khó chịu. Khán giả sẽ được nghe anh cùng ê-kip nói về con người "ác bá và biến thái" trong ngoại hình đầy thư sinh do nam diễn viên này thể hiện. 



Đặc biệt, hai nhân vật chính của phim, do diễn viên Khương Thịnh và Cao Thái Hà hóa thân, đều đòi hỏi một độ khó cao về diễn xuất, với sự thay đổi tâm lý và biến hóa đầy mâu thuẫn trong tính cách của nhân vật. Vì hận thù hay vì nôn nóng trả thù cho anh trai mà Hòa (Khương Thịnh) - vốn là người hiền lành, lương thiện - đã vô cùng cực đoan, thậm chí có lúc anh đã đánh mất chính mình.




Bên cạnh đó, những chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn về bộ phim hình sự "Tình thù hai mặt" với những điểm mấu chốt về mối liên hệ giữa cái chết của Thuận (anh trai Hòa) và toàn bộ vụ án được giữ bí mật đến phút cuối cùng cũng hứa hẹn sẽ là chi tiết hấp dẫn đối với người xem. 



Ngoài ra, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Nguyên Vũ từng ghi dòng status trêu đùa khi nhân vật của anh trong phim rơi vào tình cảnh oái ăm có tình cảm với 4 cô gái trở thành tình tay tư: "Nhân vật Nguyên Vũ đóng đã không có lối thoát khi 4 cô gái đều dành hết cho mình tâm hồn lẫn thân xác... ôi sao mình đủ sức để làm hài lòng cả 4 em gái xinh đẹp đây? Lấy ai bỏ ai bây giờ trong các người đẹp Phúc An, Cao Mỹ Kim, Thảo Trang và Cao Thái Hà...".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com