Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch cự ly HALF MARATHON HO CHI MINH CITY NIGHT RUN EXIMBANK 2024

Cự ly Half Marathon đã chứng kiến màn so tài mãn nhãn giữa các vận động viên hàng đầu. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Nguyên Thanh đã xuất sắc cán đích đầu tiên với thành tích vô cùng ấn tượng, cách vận động viên về nhì Phạm Ngọc Phan không xa.


Ở cự ly half marathon nữ, cô gái được mệnh danh là bông hồng “thép” của làng marathon Việt Nam, Hoàng Thị Ngọc Hoa đã mang về chiến thắng cho mình khi không có đối thủ nào.


Bên cạnh Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa, cự ly Half Marathon còn có sự góp mặt của nhiều vận động viên tài năng khác như Hứa Thuận Long, Lê Thị Kha Ly mang đến những màn rượt đuổi nghẹt thở. Ở cự ly 10km, vận động viên người Pháp - Lai Terence và Khuất Phương Anh giành vị trí hạng nhất chung cuộc. Lê Hữu Lộc và Nguyễn Thị Ngọc Loan về nhất ở cự ly 5km.



Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã khép lại, nhưng những dư âm sôi động và những kỷ niệm đẹp đẽ sẽ còn mãi trong lòng những người tham gia. Giải chạy đã góp phần lan tỏa tinh thần thể thao, khuyến khích mọi người rèn luyện sức khỏe và khám phá vẻ đẹp lung linh của thành phố Hồ Chí Minh vào ban đêm.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com