Đinh Hà Uyên Thư tiết lộ chi tiết bất ngờ về Mỹ Linh tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Là đạo diễn MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng, Đinh Hà Uyên Thư lần đầu chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ sau lần hợp tác với 30 Chị Đẹp.

Đến thời điểm hiện tại, Nơi bình minh đầy nắng là một trong những ca khúc chủ đề thành công nhất của chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam, với hơn 20 triệu lượt view trên tất cả các nền tảng. Thế nhưng, để có được những khung hình bắt mắt, chỉn chu đến từng chi tiết trong MV không thể không nhắc đến công sức của “đạo diễn triệu view” Đinh Hà Uyên Thư

Dù từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Sơn Tùng MTP, Hồ Ngọc Hà, Erik, Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy… tham gia vào nhiều dự án lớn nhưng với Đinh Hà Uyên Thư, MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng là dự án đầu tiên đạo diễn trẻ tuổi làm việc cùng lúc với 30 nghệ sĩ.

Vì có đến 30 Chị Đẹp góp mặt trong MV nên Đinh Hà Uyên Thư không khỏi áp lực khi phải đảm bảo thời lượng xuất hiện của các Chị Đẹp và không được để bất kỳ nghệ sĩ nào bị tuột cảm xúc trong khi quay  hình.

“Tôi áp lực vì cảm xúc của mình quá nhiều nên buộc bản thân không được phụ lòng tin của chương trình lẫn 30 Chị Đẹp” - Ảnh: TCBC

Thêm vào đó, Đinh Hà Uyên Thư bày tỏ vì chưa bao giờ thấy một dự án với nhiều nghệ sĩ cùng gác lại lịch trình để luyện tập vũ đạo, quay MV cùng lúc nên áp lực càng nhân lên.

Trước tình thế đó, cô cho biết bản thân bị ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp của các Chị Đẹp.
  Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng tại trường quay - Ảnh: TCBC

Nữ đạo diễn tiết lộ, dù là nghệ sĩ lớn với hơn 30 năm làm nghề nhưng ca sĩ Mỹ Linh sẵn sàng ngồi đợi, hỗ trợ ekip sản xuất chuẩn bị các khâu ghi hình. Với Hồng Nhung, dù đang bị đau lưng nhưng cô vẫn nhiệt tình đóng cảnh bay và hoàn thành xuất sắc.

“Các bạn biết đó khi đóng cảnh bay ta phải đeo đai bảo hộ rất khó chịu ,nhưng chị đã bay lên và cười thật tươi" - Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ.

Ngoài ra, đạo diễn trẻ tuổi còn cho biết, ca sĩ Huyền Baby đã mua hẳn chiếc đầm đắt tiền để ekip cắt trang phục, phục vụ cho cảnh bay trong MV.

Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ cô ấn tượng nhất về câu hát và chất giọng cuốn hút của ca sĩ Thu Phương - Ảnh: TCBC

Chị đẹp đạp sóng rẽ gió 2023 vốn là chương trình có format thành công ở thị trường Trung Quốc. Vì thế, thông tin chương trình ăn khách có bản Việt đã gây chú ý đến truyền thông và người hâm mộ ngay từ khi vừa công bố. Gồm 30 Chị Đẹp hiện đang hoạt động trong giới giải trí với đủ lĩnh vực từ ca hát, người mẫu đến diễn viên, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đáng mong chờ.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com