Dáng hình nàng thơ Furla Magnifica thanh lịch cổ điển cùng nét quyến rũ hiện đại



Sự kết hợp cẩn trọng trong từng nốt hương của Furla Magnifica mang quý cô đến với khu vườn dịu kỳ với nhiều sắc hương hòa quyện hoàn hảo vào nhau. Từ những nốt hương hoa tinh tế, lãng mạn đến những nốt hương trái cây tươi mát ngọt ngào và hương gỗ ấm áp, quyến rũ nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, gai góc, Magnifica tựa cơn mưa rào của buổi sớm mai tươi sáng.

Thiết kế đơn giản cùng “Vòm tròn” đặc trưng Ý


Lấy cảm hứng từ ARCH – một trong những biểu tượng mang tính đặc trưng và uy tín nhất từ kiến trúc Ý cùng nền tảng Furla.

Magnifica mang đến những cảm hứng sáng tạo mới mẻ cùng sự kết hợp giữa các giá trị truyền thống và đương thời. DNA Ý như giá trị cốt lõi tồn tại trong các sáng chế của Furla, Magnifica cũng kế thừa được đặc điểm ấy, tuy nhiên, vẫn toát lên được vẽ gợi cảm vô cùng tinh tế và gợi cảm của nét đẹp hiện đại trong từng nốt hương.

Nét nhẹ nhàng và sự quý phái vốn có của Furla Magnifica được thể hiện nổi bật qua thiết kế trong suốt và màu sắc tươi mới cùng dáng hình “Vòm tròn” đặc trưng mang phong cách Ý. Trải nghiệm lạc vào không gian đầy hương sắc của hương hoa hồng tinh tế, sang trọng cùng những cánh sơn chi và sâu lắng trong thung lũng hoa lily. Sự trong sáng của những nụ hoa phong lan được bao trùm bởi hương thơm mạnh mẽ, ấm áp của hổ phách và gỗ đàn hương đầy thu hút đã tạo nên một màn kết đầy bí ẩn, mê hoặc lòng người.

Làn gió mới cho tâm hồn hiện đại


Magnifica - với những nốt hương quýt tươi mới và hoa oải hương mạnh mẽ, được điểm xuyến bởi nét quyến rũ ngọt ngào của quả đào.

Dáng hình của những cô nàng với nét mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn và thanh lịch. Mở đầu với vẻ đẹp của sự tươi mới, sảng khoái và thanh mát tựa một “cơn mưa rào” của hương quýt cùng với hoa oải hương mạnh mẽ và quả đào mọng nước đầy quyến rũ. Lắng động với hương hoa hồng ngọt ngào, sang trọng cùng những cánh sơn tinh khiết và nụ hoa lily của thung lũng sâu lắng. Và kết thúc bởi sự trong sáng của những nụ phong lan được bao trùm bởi hương thơm mạnh mẽ và ấm áp của hổ phách và gỗ đàn hương đầy thu hút. Tất cả tạo nên hình dáng của người phụ nữ với nét mạnh mẽ cá tính nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn và thanh lịch.

Biểu tượng của quý cô thanh lịch nhưng vẫn toát lên được nét gợi cảm, quyến rũ - Furla Magnifica sở hữu những nốt hương tuyệt mĩ cùng thiết kế Ý vượt thời gian đã tạo nên dấu ấn riêng trong vũ trụ nước hoa. Lay động giới mộ điệu với những nốt hương tinh khiết cùng sắc vóc duyên dáng của Magnifica.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Furla với hệ thống cửa hàng tại AEON Tân Phú, AEON Bình Tân – TP. HCM và AEON Long Biên - Hà Nội.




Hotline: 079 263 6188

Gia Hân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com