Hoa hậu Ngọc Châu được huấn luyện đặc biệt ở Philippines

Với quyết tâm chinh phục vương miện Miss Universe 2022, Hoa hậu Ngọc Châu hôm nay đã chính thức lên đường sang Philippines tham gia khóa huấn luyện đặc biệt. Huấn luyện viên của cô chính là người thầy đứng đằng sau thành công của Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Bắt đầu hành trình 3 tuần tập luyện không ngừng nghỉ

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều nay, Hoa hậu Ngọc Châu chuẩn bị thủ tục để lên đường đến Philippines tham gia khóa huấn luyện đặc biệt với huấn luyện viên nổi tiếng Carlos Avial Buendia Jr và cả ekip quốc tế chuyên nghiệp. Cô chính thức bắt đầu hành trình gần 3 tuần tập luyện cường độ cao, từ ngày 20/11 đến ngày 8/12/2022 tại đất nước Philippines.


Hoa hậu Ngọc Châu diện nguyên cây trắng nổi bật khi đến sân bay.


Cô rạng rỡ và tỏa sáng trong bộ cánh màu trắng nhã nhặn, có phần áo sơ mi vai ngang và điểm nhấn là phần corset ngay eo.

Phong cách sân bay của Ngọc Châu vừa thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần cuốn hút gợi cảm. Lối trang điểm tự nhiên và mái tóc thắng mượt của Ngọc Châu là điểm cộng hoàn hảo cho set đồ này. Nàng hậu còn tinh tế khi chọn giày cao gót và set vali màu trắng thời thượng để đồng bộ hoàn hảo với trang phục. Cộng với thần thái tự tin, cuốn hút, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.


Đứng giữa vòng vây kín, Hoa hậu Ngọc Châu thoải mái giao lưu với truyền thông, khán giả và người hâm mộ.


Trước khi chuẩn bị làm thủ tục để khởi hành chuyến bay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã thể hiện màn catwalk tự tin ngay tại sân bay.


Với tinh thần sẵn sàng và hào hứng, Ngọc Châu sẵn sàng cho hành trình gần 3 tuần tập luyện liên tục, đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực 100% tại nước bạn.

Nói về sự đầu tư bài bản và nghiêm túc này của Unimedia, Hoa hậu Ngọc Châu cho hay: “Châu biết ơn và trân trọng cơ hội quý giá này phía công ty đã trao cho mình. Châu và quý công ty có cùng một mục tiêu chính là chinh phục chiếc vương miện Miss Universe 2022. Vì vậy, Châu đã sẵn sàng 100% sự nỗ lực cho hành trình huấn luyện kỷ luật, nghiêm túc và đầu tư này.”

Cô cùng bày tỏ hy vọng sẽ được gặp lại Miss Universe 2018 Catriona Gray để giao lưu, học hỏi thêm những kỹ năng và kinh nghiệm mà Catriona có được tại các đấu trường nhan sắc.

Tiết lộ lý do đến Philippines tham gia khóa huấn luyện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chia sẻ thẳng thắn: “Ở Việt Nam, Châu sẽ không thể nào tập trung 100% vào việc học được do những công việc xung quanh khá bận rộn. Chọn ra nước ngoài, Châu nghĩ đây vừa là một thử thách, một cơ hội. Thử thách chính khả năng thích nghi và sức bền bỉ của Châu, đồng thời đây sẽ là cơ hội giúp Châu tiếp thu và lĩnh hội được những bài học quý giá, tạo nên thành công cho các nữ hoàng sắc đẹp ở Philippines.” Ngọc Châu nhấn mạnh việc chúng ta hội nhập với các cường quốc nhan sắc nổi tiếng là điều cần thiết, cô luôn sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những điều có ích.

Hoa hậu Ngọc Châu sẽ được huấn luyện gì tại Philippines?

“Người thầy” của Ngọc Châu tại Philippines là Carlos Avila Buendia Jr. Anh chính là người đứng sau thành công của Miss Universe 2018 - Catriona Gray, sáng tạo nên thương hiệu “Lava Walk” ấn tượng, ghi dấu sâu đậm trong lòng khán giả yêu thích cuộc thi sắc đẹp trên toàn cầu.


Carlos được biết đến là một diễn viên, vũ công và nổi tiếng với vai trò huấn luyện viên sắc đẹp tại Philippines.

Năm 2018, Carlos tham gia đào tạo và huấn luyện Catriona Gray đến với Binibining Pilipinas và Miss Universe 2018. Anh giúp Catriona trang bị tốt về mọi mặt với các giáo trình bài bản từ trình diễn, tư duy ứng xử, định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân, kiến thức di sản và văn hóa…

Đặc biệt, thương hiệu “Lava Walk” đã trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các cô gái học hỏi khi tham gia chinh chiến các cuộc thi nhan sắc. Carlos Avila Buendia Jr, sẽ giúp cho Ngọc Châu phát triển toàn diện những kỹ năng ứng xử, catwalk, tương tác ống kính,... của một nữ hoàng sắc đẹp thực thụ. Hiện tại, Hoa hậu Ngọc Châu đã sẵn sàng 100% sự nỗ lực và quyết tâm cho khóa học đặc biệt này.

Sau khi Ngọc Châu hoàn thành khóa học huấn luyện chuyên sâu tại Philippines với thầy Carlos, cô sẽ về Việt Nam và chuẩn bị cho Miss Universe 2022. Dự kiến, Ngọc Châu sẽ về Việt Nam vào ngày 8/12. Cuộc thi Miss Universe lần thứ 71 sẽ diễn ra tại New Orleans, Mỹ vào đầu tháng 1/2023.

Đồng thời, series digital “Road To Miss Universe 2022” của Hoa hậu Ngọc Châu sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 25/11/2022 trên youtube. Thông qua series này, khán giả có thể thấy rõ hành trình thay đổi và phát triển bản thân của Ngọc Châu để trở thành một nữ hoàng sắc đẹp thực thụ./.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com