Á hậu Thủy Tiên giao lưu cùng sinh viên Đại học Ngoại thương: "Hãy biết trân trọng khi còn ngồi trên giảng đường"

Sau đăng quang, đây là lần đầu tiên Á hậu Thủy Tiên quay trở về trường Đại học Ngoại thương TP.HCM - Cơ sở II, nơi cô nàng từng theo học khi là sinh viên. Tại đây, người đẹp có những phút giây thú vị khi cùng giao lưu và trò chuyện với các tân sinh viên nhân ngày hội FTU’s day 2022.




Quay trở về trường cũ nhân dịp Ngày hội Tân sinh viên FTU’s day 2022, Á hậu Thủy Tiên vinh dự và hạnh phúc khi có cơ hội trở thành đại sứ truyền thông của chương trình và là diễn giả của Talkshow “FLAME ETERNAL”. Thủy Tiên xuất hiện trong bộ váy trắng thanh lịch và nhẹ nhàng. Nàng hậu được mọi người chào đón nồng nhiệt và chu đáo, cô hạnh phúc và bất ngờ trước tình cảm của các sinh viên dành cho bản thân.


“Các bạn tân sinh viên trường Ngoại thương làm Tiên vô cùng ngạc nhiên. Mọi người chào đón mình quá nồng nhiệt và chỉn chu. Tiên biết ơn và cảm ơn khi được đón tiếp như một người con khi quay trở về đại gia đình Ngoại thương thân yêu”, Thủy Tiên chia sẻ thêm.







Á hậu Thủy Tiên luôn trân trọng và biết ơn mọi khoảnh khắc đáng giá thời sinh viên, vì nó tạo nên một Thủy Tiên kiên cường và bản lĩnh của ngày hôm nay. Nàng hậu bộc bạch: “Thời sinh viên là khoảng thời gian thanh xuân đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Các bạn nên trân trọng mọi cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ và thú vị khi còn được ngồi trên giảng đường. Đó là hành trang rất rất bổ ích hỗ trợ các bạn vững vàng đi vào đời.”



“Tiên luôn tự hào khi mình là sinh viên trưởng thành từ cái nôi - Ngoại thương. Nơi được mọi người mệnh danh là đơn vị đào tạo ra nhiều nhân tài, nhân vật xuất chúng, cống hiến nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội và đất nước. Thời gian qua, Đại học Ngoại thương còn được nhắc đến là ngôi trường sinh ra những Hoa hậu và Á hậu nổi tiếng. Khi đi học, Tiên chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành Á hậu của một cuộc nhan sắc hay tham gia vào lĩnh vực giải trí, sắc đẹp đâu. Nhưng bất ngờ bây giờ Tiên đã trở thành Á hậu, mang danh hiệu cao quý này góp phần vào bảng “thành tích khủng” của trường Đại học Ngoại thương”, Á hậu Thủy Tiên vô cùng tự hào khi chia sẻ về trường Đại học cô từng theo học và danh hiệu cao quý mà bản thân đạt được tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Những câu chuyện và lời sẻ chia chân thành của Á hậu Thủy Tiên đã truyền lửa và động lực đến các bạn tân sinh viên trường Đại học Ngoại thương TP.HCM. Câu chuyện về sự nghị lực phi thường của nàng Á hậu từng chịu miệt thị ngoại hình và nhan sắc luôn để lại dấu ấn và bài học cho tất cả mọi người.


Thời gian tới, Á hậu Thủy Tiên sẽ khiến khán giả bất ngờ với những dự án được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp. Trong lòng công chúng, Thủy Tiên luôn được đánh giá là một nàng Á hậu bản lĩnh, tài năng và có mục tiêu, lý tưởng sống rõ ràng.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com