“Cậu hai Lương” Bạch Công Khanh hội ngộ cùng các người đẹp tại chung kết Hoa Khôi Sông Vàm 2022

Cuộc thi Hoa Khôi Sông Vàm 2022 đang nóng hơn bao giờ hết quy tụ dàn khách mời nổi tiếng tham gia biểu diễn cho Đêm Chung kết được diễn ra vào Chủ nhật, ngày 18/09/2022 tại Khu phức hợp giải trí Khang Thông – Happyland, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Ca sĩ Phương Mỹ Chi, Ca sĩ – Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em, Ca sĩ – diễn viên Bạch Công Khanh, Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Bùi Thanh Thuỷ. Đặc biệt là sự xuất hiện của giám khảo khách mời Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh.


Hoa Khôi Sông Vàm 2022 chuẩn bị đi đến đường đua cuối cùng để tìm ra gương mặt sáng giá đại diện cho nét đẹp truyền thống và tinh thần lãnh đạo của người phụ nữ Nam Bộ nói riêng và người phụ nữ Việt Nam nói chung. Trải qua vòng sơ khảo đầy căng thẳng, top 25 thí sinh xuất sắc đã lộ diện cùng tham gia các hoạt động quảng bá du lịch tỉnh Long An tại các điểm du lịch nổi tiếng đồng thời những người đẹp này còn có các hoạt động thiện nguyện nhằm đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng, chuẩn bị kỹ càng cho đêm Chung kết diễn ra vào ngày 18/09/2022 tại Khu phức hợp giải trí Khang Thông – Happyland, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Vòng Chung kết Hoa Khôi Sông Vàm 2022 chắc chắn sẽ bùng cháy hơn thế nữa với các phần trình diễn đặc sắc, ấn tượng của các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện, được đông đảo khán giả yêu thích: Ca sĩ Phương Mỹ Chi, Ca sĩ/Người đẹp Nam Em, Ca sĩ/Diễn viên Bạch Công Khanh, Người đẹp Tài năng Bùi Thanh Thuỷ.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ khiến Đêm Chung kết mãn nhãn và thăng hoa

Xuất thân từ giọng hát Việt nhí Phương Mỹ Chi được khán giả yêu thích hơn qua các bài hát dân ca Nam bộ. Với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng cùng cách trình diễn chững chạc, đằm thắm, “Chị Bảy” đã tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ trong nước lẫn người Việt ở hải ngoại.


Với hơn 10 năm làm nghề Phương Mỹ Chi đã đem đến hàng loạt các bài dân ca ấn tượng: Quê em mùa nước lũ, Áo mới Cà Mau, Mời anh về thăm quê em, …. Gần đây nhất là sự kết hợp với Erik trong ca khúc Nam Quốc Sơn Hà đã “làm mưa làm gió” cho người hâm mộ. Với kinh nghiệm dày dặn chắc chắn rằng Phương Mỹ Chi cùng giọng ca ngọt ngào của mình sẽ mang đến những màn trình diễn sâu lắng và truyền cảm cho đêm Chung kết sắp tới.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em cùng chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm đã đốn tim biết bao nhiêu khán giả và người hâm mộ. Nam Em một cái tên quá quen thuộc với Showbiz Việt. Cô được biết đến khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, sau đó đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Trái Đất và lọt Top 8 chung cuộc.


Không chỉ là một người đẹp nổi tiếng, Nam Em còn sôi nổi hoạt động diễn xuất và ca sĩ, tham gia rất nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các phim truyền hình Việt Nam. Sự xuất hiện lần này của Nam Em tại Chung kết Hoa Khôi Sông Vàm chắc chắn sẽ tạo nên những khoảnh khắc thăng hoa, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chương trình.


“Cậu hai Lương” – Bạch Công Khanh một cái tên đình đám trong thời gian gần đây qua phim truyền hình “Duyên Kiếp”. Bạch Công Khanh được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình. Là một người sinh ra trong gia đình theo nghệ thuật từ nhỏ, Bạch Công Khanh đã bộc lộ khả năng ca hát và tham gia rất nhiều cuộc thi.

Bên cạnh đó đã để lại dấu ấn mạnh mẽ qua vai diễn Duy Lâm trong “Thứ ba học trò”. Thời gian hoạt động trong Showbiz, Bạch Công Khanh tham gia rất nhiều các chương trình, gameshow với các vai trò khác nhau: Người dẫn chương trình, Khách mời, …. Gần đây nhất là anh tham gia rất nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình Việt Nam như: Đánh cắp giấc mơ, Chàng rể hờ, …. Và đặc biệt hơn hết với vai diễn “Cậu hai Lương” trong bộ phim “Duyên kiếp” đã để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả.


Người đẹp Bùi Thanh Thủy được biết đến là top 41 thí sinh xuất sắc của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 và đặc biệt hơn hết cô đã thể hiện ấn tượng trong phần thi người đẹp tài năng với phần trình diễn Tứ Phủ và đạt giải người đẹp tài năng nhất. Cô tốt nghiệp ngành Thanh nhạc tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP HCM. Hiện cô là huấn luyện viên võ cổ truyền. Với phần đầu tư kỹ lưỡng và công phu, một lần nữa Bùi Thanh Thủy đã xuất sắc giành được giải người đẹp tài năng trước đó cô được vinh danh là “Miss Tài năng” tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020. Với sự chuẩn bị chu đáo, chắc chắn người đẹp Thanh Thủy sẽ mang đến những dấu ấn khó quên cho khán giả tại Chung kết Hoa Khôi Sông Vàm 2022.

Bộ đôi MC Phan Trung Hậu và Đỗ Nhật Hà cùng nhau nổi bừng cảm xúc của khán giả trong Đêm Chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022


Được biết đến là một MC điển trai và tài năng, Phan Trung Hậu có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực truyền hình và nghệ thuật. Sở hữu giọng nói truyền cảm và phong thái đĩnh đạc, Trung Hậu chắc chắn sẽ mang đến những phút giây thăng hoa trên sân khấu Đêm Chung kết Hoa khôi Sông Vàm.


Đồng thành cùng Trung Hậu trong trên sân khấu quy mô và hoành tráng của Hoa khôi Sông Vàm là người đẹp Đỗ Nhật Hà. Đêm Bán kết của Hoa khôi Sông Vàm 2022, Đỗ Nhật Hà đã có màn thể hiện xuất sắc dẫn dắt cảm xúc của khán giả thăng hoa. Với sự bản lĩnh, tự tin và thông minh của cô chắc chắn kết hợp ăn ý với MC Trung Hậu. Hứa hẹn, cả hai sẽ cùng nhau thổi bừng cảm xúc Đêm Chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022.


Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh đồng hành cùng Hoa Khôi Sông Vàm 2022 tại đêm Chung kết với vai trò giám khảo khách mời. Trước khi trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Mister Global 2021 và xuất sắc đạt vị trí Á Vương 1. Vừa qua, Nam Vương người Tây Ban Nha của cuộc thi chính thức bị tước danh hiệu, Danh Chiếu Linh chính thức trở thành Nam Vương kế nhiệm của cuộc thi. Anh là đại diện thứ 2 của Việt Nam đạt được danh hiệu này.

Danh Chiếu Linh được biết đến là một chàng trai bình dị cùng gia đình làm nông tại Lâm Đồng. Chiếu Linh ghi điểm bởi gương mặt ưa nhìn, thân hình cao to, khỏe khoắn, được mời tham gia một số show thời trang nhưng một thời gian vì thấy không hợp nên Chiếu Linh đã quyết định về quê gắn bó với đồi núi, cỏ cây. Với những kinh nghiệm vốn có sự xuất hiện lần này của Danh Chiếu Linh sẽ là một phần đóng góp vô cùng quan trọng để tìm ra gương mặt xuất sắc đại diện cho vẻ đẹp Nam bộ và người phụ nữ Việt Nam.


Hội đồng Ban giám khảo của Vòng Chung kết “Hoa khôi Sông Vàm 2022”, bao gồm:

– Doanh nhân, Kiến trúc sư Dương Thị Duyên Hải giữ vai trò Trưởng ban giám khảo Hoa Khôi Sông Vàm.
– PGS.TS Ngô Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – thành viên Ban giám khảo tại Hoa Khôi Sông Vàm 2022.
– Nhà báo Lê Phước Lập – thành viên Ban giám khảo tại Hoa Khôi Sông Vàm 2022.
– Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu – thành viên Ban giám khảo tại Hoa Khôi Sông Vàm 2022.
– Á hậu Siêu Quốc Gia 2022, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên – thành viên Ban giám khảo tại Hoa Khôi Sông Vàm 2022.
– Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Đại sứ Du lịch Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên – thành viên Ban giám khảo Hoa Khôi Sông Vàm 2022.


Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 19g45 ngày 18/09/2022 tại Khu phức hợp giải trí Khang Thông – Happyland (xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Đồng thời, đêm Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, các kênh truyền hình địa phương và nền tảng truyền thông mạng xã hội. Đặc biệt, đêm Chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra 04 phần thi với lần lượt là (1) Đồng diễn Áo bà ba, (2) Trình diễn Áo dài, (3) Trình diễn trang phục thể thao, (4) Trình diễn Trang phục dạ hội, ̣̣̣̣̣(5) Ứng xử top 5 và top 3.


Tại đêm Chung kết “Hoa khôi Sông Vàm 2022”, Ban giám khảo sẽ chọn ra 3 thí sinh xứng đáng nhất cho các danh hiệu: Hoa khôi Sông Vàm 2022; Á khôi 1 Sông Vàm 2022; Á khôi 2 Sông Vàm 2022

Cuộc thi “Hoa khôi Sông Vàm 2022” là một trong những hoạt động của “Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An năm 2022”, góp phần tạo điểm nhấn, giới thiệu, quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch của vùng đất và con người Long An.

*Giải thưởng:

Hoa Khôi Sông Vàm: Thí sinh đạt điểm cao nhất trong Đêm Chung kết được trao danh hiệu Hoa Khôi Sông Vàm 2022; Giải thưởng tiền mặt 100.000.000 VNĐ (Một trăm triệu đồng tiền mặt); Bằng chứng nhận; Vương miện được trao luân lưu.

Á khôi 1: Thí sinh đạt điểm cao thứ hai trong Đêm Chung kết được trao danh hiệu Á khôi 1 Hoa Khôi Sông Vàm 2022; Giải thưởng tiền mặt 70.000.000 VNĐ (Bảy mươi triệu đồng tiền mặt); Bằng chứng nhận của Ban tổ chức.

Á khôi 2: Thí sinh đạt điểm cao thứ ba trong Đêm Chung kết được trao danh hiệu Á khôi 2 Hoa Khôi Sông Vàm 2022; Giải thưởng tiền mặt 50.000.000 VNĐ (Năm mươi triệu đồng tiền mặt); Bằng chứng nhận của Ban tổ chức.

Danh hiệu khác: Thí sinh đoạt danh hiệu khác của Cuộc thi được nhận giải thưởng tiền mặt 10.000.000 VNĐ (Mười triệu đồng tiền mặt) và bằng chứng nhận của Ban tổ chức. Các danh hiệu phụ bao gồm: Người đẹp tài năng; Người đẹp Áo dài; Người đẹp Ảnh; Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Thời trang: Kết quả căn cứ thông qua việc bình chọn từ Vòng Chung kết. Người đẹp thân thiện: (Kết quả căn cứ thông qua việc bình chọn của các thí sinh).
Hoa khôi Sông Vàm lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2022, tìm kiếm những cô gái xinh đẹp và bản lĩnh khu vực miền Nam, đặc biệt Sông Vàm Long An. Cuộc thi được phối hợp thực hiện giữa đơn vị tổ chức các cuộc thi Hoa hậu hàng đầu Việt Nam – Unimedia và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An cùng các Sở ban ngành khác. Đêm Chung kết của cuộc thi sẽ được diễn ra vào 20g00 ngày 18/09/2022 tại Khu phức hợp giải trí Khang Thông – Happyland (xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Gia Hân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com