Startup Benkon giành giải quán quân tại cuộc thi Startup Wheel 2022

Startup Wheel 2022 là cuộc thi khởi nghiệp uy tín của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á đã đánh dấu chặng đường 10 năm với những kết quả ấn tượng.

Cuộc thi Startup Wheel 2022 nhận được 1860 dự án dự thi, 163 dự án trưng bày, trong đó có 43 dự án quốc tế, đến từ 33 quốc gia trên thế giới. Kết quả này không chỉ thể hiện sự thành công của cuộc thi, mà còn chứng minh các công ty khởi nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và sức nóng của Việt Nam đã thu hút rất nhiều bạn bè quốc tế.

Benkon, startup cung cấp giải pháp tiết kiệm điện và quản lý thông minh cho hệ thống điều hoà không khí, đã giành ngôi vị quán quân ở bảng Việt Nam trong cuộc thi Startup Wheel 2022. Startup này đã chinh phục 10 giám khảo nổi tiếng, uy tín nhờ vào việc giải bài toán tiết kiệm năng lượng.


Cuộc thi Startup Wheel 2022 được thiết kế đặc biệt như một chương trình tăng tốc khởi nghiệp kéo dài 6 tháng trên khắp Việt Nam. Các startup tham gia cũng vô cùng đa dạng trên các lĩnh vực: AI, Big Data, SaaS, IoT, Fintech, Edutech, Agritech... Vòng chung kết được diễn ra vô cùng gây cấn và sôi nổi của Top 50 Bảng Việt Nam và Top 50 Bảng quốc tế trước Hội Đồng Ban giám khảo bao gồm các nhà đầu tư, doanh nhân và chuyên gia của hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Bà Nguyễn Thị Diệu Hằng, Phó chủ tịch YBA và CEO của BSSC khẳng định, chuyển đổi số là bắt buộc và không thể tránh khỏi trong thời gian tới. Đối với các startup có giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số, tôi mong rằng thông qua chương trình chúng ta có thể chung tay hình thành mạng lưới đối tác công nghệ. Đây sẽ là nền móng, là cộng hưởng nguồn sức mạnh để chúng ta cùng phát triển và tạo ra thay đổi.

Trong khuôn khổ chương trình, BSSC và YBA đã công bố hình thành mạng lưới đối tác công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số. Công ty cung cấp phần mềm xử lý hóa đơn tự động Bizzi, giải pháp di động ViHAT, nền tảng quản trị doanh nghiệp Base.vn và hệ thống quản lý bán hàng Haravan là những doanh nghiệp đầu tiên ký kết tham gia mạng lưới này.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com