Cơ hội cho startup Việt nhận tài trợ lên đến 350.000 USD

Cơ hội dành cho các startup Việt nhận tài trợ không quy đổi cổ phần đã trở lại. SK Group - Tập đoàn đa ngành lớn thứ 2 tại Hàn Quốc - thông báo khởi động chương trình SK Startup Fellowship mùa thứ 3 (SKSF Batch #3 2022).


SKSF là chương trình được tổ chức thường niên của SK Group (Hàn Quốc) với mục tiêu phát hiện những tài năng khởi nghiệp (startup) giai đoạn đầu, hỗ trợ họ phát triển và xây dựng mối quan hệ đồng hành dài lâu.

SKSF sẽ chọn ra 12 startup Việt xuất sắc đáp ứng điều kiện có tổng giá trị gọi vốn dưới 3 triệu USD trở thành hội viên chính thức của chương trình. Top 12 Startup đi đến vòng cuối cùng sẽ tranh tài để có cơ hội nhận khoản tài trợ không quy đổi cổ phần 50.000 USD mỗi startup ở top 4 và 16.000 USD mỗi startup cho 8 startup còn lại.

Trước đó, các hội viên còn được hỗ trợ đào tạo nâng cao quản trị tài chính doanh nghiệp từ KPMG; đào tạo kỹ năng gọi vốn từ đối tác của SK...


Alumni SK Startup Fellowship 2021 tại Demo Day

Ghi nhận đã có tổng cộng gần 40 triệu USD được đầu tư cho các startup hội viên của SKSF như Validus, MindX, Luxstay, Logivan, Phenikaa Maas, Palexy, Gimo, Earable, Med247…


Bên cạnh đó, fellow SKSF cũng tỏa sáng tại các "sân chơi" Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tầm quốc gia và quốc tế: Logivan và Med247 được vinh danh Top 100 đáng chú ý của Forbes châu Á năm 2021 (Forbes Asia Top 100 To Watch), Otrafy được vinh danh quán quân Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia nằm trong khuôn khổ TechFest Vietnam 2021.

SK Group cho biết SKSF 2022 vẫn nhất quán với định hướng hỗ trợ chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu, mong muốn của startup trên tiêu điểm tăng cường hoạt động cố vấn và chia sẻ kỹ năng gọi vốn.

Chương trình tiếp tục hợp tác cùng đối tác là BSSC để gia tăng giá trị cho các startup khi tạo các kết nối sâu trong Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam. Top 12 startup tham gia SK Startup Fellowship 2022 được hưởng quyền lợi độc quyền từ BSSC: tham dự Vietnam Startup Day 2022 - một trong những sự kiện khởi nghiệp chuyên sâu lớn nhất Đông Nam Á.
SK Startup Fellowship 2022 chính thức mở đăng ký dành cho startup Việt trong tất cả các lĩnh vực, ưu tiên startup ứng dụng công nghệ giải quyết các vấn đề, tạo tác động tốt cho xã hội. Link đăng ký: https://skstartupfellowship.vn/apply/ l thời hạn đăng ký từ ngày 6-5.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com