Hoa hậu Khánh Vân hội ngộ hoa hậu Canada, thông báo tin vui sắp về Việt Nam

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân có dịp hội ngộ cùng hoa hậu Canada – Nova tại New York, đồng thời Khánh Vân thông báo tin vui sắp trở về Việt Nam trong vài ngày tới.


Tại cuộc thi Miss Universe vừa qua, bên cạnh hoa hậu Malaysia và Anh, hoa hậu đến từ Canada – người đẹp Nova cũng là một trong những người bạn thân thiết của Khánh Vân, còn cùng cô quay video vui nhộn kỷ niệm tình bạn. Sau cuộc thi, cả hai có dịp hội ngộ nhau tại New York trong những ngày Khánh Vân có lịch hoạt động và làm việc ở đây. Cả hai người đẹp không giấu được niềm vui, ôm chầm lấy nhau xoá tan mọi khoảng cách về địa lý. Khánh Vân tiết lộ, hoa hậu Canada rất dễ thương và biết quan tâm mọi người, đặc biệt rất hài hước, luôn mang đến năng lượng tích cực cho người đối diện.

Những ngày tại Mỹ, Khánh Vân liên tục nhận tin vui từ ê kíp thông báo fanpage chính thức của cô đạt mốc 2 triệu người theo dõi, trang Instagram đạt hơn 600 ngàn người theo dõi, kênh Youtube được nút Bạc với hơn 100 ngàn người theo dõi, kênh tiktok cá nhân cũng vượt mốc 1 triệu người theo dõi. Đó là những con số giúp Khánh Vân có thêm động lực để cố gắng và gửi lời cảm ơn yêu thương đến tất cả khán giả.

Nhân đây, Khánh Vân cũng thông báo tin vui với khán giả, cô sẽ trở về Việt Nam vào ngày 07/06 (theo giờ Mỹ) và đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội vào ngày 09/06 (theo giờ Việt Nam). Khi đến sân bay Nội Bài, Hà Nội, Khánh Vân sẽ tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện biện pháp cách ly theo quy định của Bộ Y Tế.

Trên trang fanpage cá nhân, Khánh Vân cũng chia sẻ loạt ảnh đặc biệt trong trang phục áo thun cầu vồng nhằm tôn vinh tháng Pride Month – hướng tới cộng đồng LGBTQ+. Khánh Vân tiết lộ khán giả và bạn bè của mình có rất nhiều người thuộc cộng đồng LGBTQ+, nên cô muốn dành một lời cảm ơn, chia sẻ và tình yêu thương đến với mọi người đã luôn đồng hành cùng Khánh Vân trong suốt thời gian qua.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com