Được chọn thế Mâu Thủy trong Vietnam Why Not, Nam Em liên tục bỏ cuộc vì gặp vấn đề sức khỏe phải đăng đàn xin lỗi BTC

Nam Em được chọn thay thế Mâu Thủy trong tập 7 chương trình Vietnam Why Not tuy nhiên cô nàng lại bỏ cuộc vì vấn đề sức khỏe, sau đó có đăng đàn xin lỗi BTC trên trang cá nhân.

Tập 7 chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” với chủ đề “Việt Nam Di Sản” đã đưa 3 đội chơi cùng khán giả đến với Cố Đô Huế – trực thuộc tỉnh Thừa Thiên – Huế. Quần thể di tích Cố đô Huế nằm dọc hai bên bờ sông Hương, là cố đô của Việt Nam dưới triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam – nhà Nguyễn, đây là trung tâm về văn hoá, kinh tế, chính trị của tỉnh. Với những giá trị mang tính toàn cầu của mình, Cố đô Huế là di sản văn hoá đầu tiên của Việt Nam được UNESCO ghi tên vào danh mục Di sản thế giới vào năm 1993.


Chặng đua tại Cố Đô Huế còn có sự tham gia của Người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em– Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 08 Hoa hậu Trái đất 2016. Nam Em sẽ thay thế Mâu Thủy – thành viên trong đội hình đội Nón Lá để tham gia các thử thách. Tuy nhiên sự góp sức của Nam Em không đem thành công cho Nón Lá khi cô trở thành gánh nặng của đội vì liên tục gặp vấn đề sức khỏe , phải bỏ cuộc gần cuối chặng đua. Các thử thách thiên về tư duy, vận dụng nền tảng kiến thức.



Tại cổng Ngọ Môn của Hoàng Thành Huế, các đội chơi được yêu cầu di chuyển đến các Lăng của vua triều Nguyễn để chụp bộ hình gồm 9 ảnh: 3 ảnh cá nhân, 3 ảnh nhóm 2 người và 3 ảnh nhóm 3 người. Ngay sau khi kết quả vừa được công bố xong, Khánh Vân đột nhiên tiết lộ Nam Em “mệt quá, đứng không nổi” làm mọi người vô cùng lo lắng, Nam Em cho biết cô bị sức khỏe yếu vì đã lâu rồi không đi quay, phải thường có bác sĩ đi theo hỗ trợ và gửi lời xin lỗi đến Nón Lá vì bản thân đã không hoàn thành tốt nhất thử thách, không ngờ thử thách chụp ảnh nhưng lại gây mất sức đến vậy.
Video đang HOT



Trong thử thách sau đó, nón Lá cử Hương Ly làm nhiệm vụ ghi nhớ, trong quá trình sắp xếp, Khánh Vân và Nam Em không có sự thống nhất. Vì chưa từng đến Hoàng Thành Huế nên Nam Em đưa ra nhiều suy luận cảm tính, điều này khiến Nón Lá mất nhiều thời gian sắp xếp, Khánh Vân mặc dù đã từng xem bản đồ nhưng chưa thể nhớ chính xác, bên cạnh đó cô tôn trọng ý kiến Nam Em và không muốn sử dụng nhiều câu hỏi với Hương Ly . Hương Ly nhận xét “sai nặng nề” khi kiểm tra đáp án khiến Khánh Vân bối rối. Nam Em nói “vì sự ngu dốt của mình” nên mới khiến đội mắc nhiều thời gian, Khánh Vân phân bua “mình là một đội nên hoàn toàn tin tưởng Nam Em”.



Chưa dừng lại tại đó, trong thử thách quyến định của chặng này, Hương Ly , Khánh Vân sẽ tham gia trò chơi, Nam Em vì sức khỏe yếu nên bỏ cuộc không tham gia thử thách này.

Có thể nói, trong tập này, Nón Lá gặp bất lợi khi có thành viên bị thay thế, được lựa chọn thay cho Mâu Thủy nhưng Nam Em liên tục gặp vấn đề sức khỏe, phải bỏ cuộc ở thử thách cuối, tuy nhiên Nam Em cũng cống hiến hết mình, đem đến nguồn năng lượng mới mẻ trong chương trình.





Trước giờ chương trình phát sóng, Nam Em có đăng đàn xin lỗi trên trang cá nhân: Nhìn dị thôi. Chứ gồng dữ lắm… Hỏng biết tối nay như nào giờ mình tranh thủ xin lỗi trước. Vì lý do sức khỏe nên Nam Em đã làm ảnh hưởng đến tập thể khá nhiều. Một lần nữa Nam Em chân thành xin lỗi đến ekip của chương trình rất nhiều. Thôi tối nay cả nhà mình cày view coi như lấy công chuộc tội nha. Nha nha giúp giùm Nem… cảm ơn các tình yêu nhiều nhiều”.



Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây sốt khi thi đấu bóng đá cùng các thiếu nữ sắc tộc

Mới đây, 9 hoa hậu, á hậu của chương trình "Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not" có dịp tham gia trận đá banh giao hữu với các cô gái dân tộc Sán Chỉ, sinh sống tại xã Húc Động, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.

Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình "Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not", kết hợp cùng Giải bóng đá nữ dân tộc Sán Chỉ đang diễn ra. Các người đẹp Vietnam Why Not gồm Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Mâu Thuỷ, Á hậu Kim Duyên, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hương Ly cùng người đẹp Diệu Ngọc - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện trên người trang phục truyền thống của phụ nữ dân tộc Sán Chỉ, trở thành một đội bóng, thi đấu với các cô gái bản địa.




Ngay từ sáng sớm, các người đẹp đã tập trung tại địa điểm, sẵn sàng cho trận đấu bóng đá nữ thú vị này. Trận đấu nhanh chóng thu hút sự quan tâm, theo dõi của người dân huyện Bình Liêu. Sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giá khiến các người đẹp như tiếp thêm năng lượng, thi đấu hết mình và hoà mình vào không khí của thể thao. Hình ảnh các hoa hậu, á hậu lần đầu đá banh trở thành điểm nhấn thú vị trong hành trình "Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not". Thông tin chi tiết sẽ được bật mí cụ thể hơn khi chương trình lên sóng.




Sau trận đấu, các người đẹp như được "lên dây cót" tinh thần cho những thử thách tiếp theo của 'Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not". Riêng với người dân huyện Bình Liêu, Giải bóng đá nữ dân tộc Sán Chỉ còn là hoạt động kích cầu du lịch địa phương, quảng bá nét đẹp văn hoá với mọi người.


Chương trình lên sóng Tập 1 vào lúc 21h55, Thứ Sáu ngày 27/11/2020 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: Bình Dương (BTV), An Viên (AVG), An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), CT43, Ninh Thuận (NTV), Hoà Bình (HBTV), Long An (LA34). Thông tin "Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not" có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: Vietnamwhynot.vn.



"Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not" là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast và TikTok đồng tổ chức, với sự đồng hành của Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank - Đối tác đồng hành vì cộng đồng.


Thông qua chương trình "Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not", ứng dụng Vietnam Why Not ra mắt đánh dấu sự phối hợp với Appfast - Đối tác chính thức về Công nghệ cùng phát triển nhằm tạo ra một kênh thông tin Du lịch thông minh có hình thức tương tác trực tiếp với người sử dụng. Đây là cổng thông tin du lịch hàng đầu sở hữu lượng thông tin nóng nhất, nổi bật nhất mà những người mê du lịch không thể bỏ qua. App là cổng thông tin chính thức, trở thành nền tảng tạo thử thách cạnh tranh, cập nhật liên tục hành trình của các đội chơi, từ đó tạo động lực cho khán giả tham gia và hưởng ứng chương trình bằng cách tương tác thực tế với App.



Dự kiến App Vietnam Why Not sẽ ra mắt trên App Store và Google Play vào ngày 23/11/2020. App chương trình cũng được đồng bộ với Website chính thức: www.vietnamwhynot.vn trên cả phiên bản PC và Mobile.

Xem thêm những hình ảnh đáng nhớ trong trận đấu đặc biệt này:
























Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com