Đồng Nai tiếp nhận buồng áp lực dương kháng khuẩn phòng chống Covid-19

Ngày 1-9, Công ty TNHH Nhựa và hóa chất TPC Vina đã đến trao tặng 3 buồng áp lực dương kháng khuẩn di động-sáng chế của Tập đoàn SCG cho tỉnh Đồng Nai nhằm hỗ trợ lực lượng nhân viên y tế tuyến đầu và giúp ngăn ngữa hữu hiệu khả năng lây lan của dịch Covid 19. 

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung cám ơn sự chung tay, đồng lòng của lãnh đạo và toàn thể nhân viên, người lao động công ty. Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đề nghị, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, công ty tiếp tục quan tâm làm tốt công tác phòng, chống dịch trong toàn thể người lao động; quan tâm chăm sóc sức khỏe của người lao động và tiếp tục phát triển vững mạnh, cùng chung tay với tỉnh Đồng Nai và cả nước trong phòng chống dịch Covid-19. 


Lãnh đạo MTTQ tỉnh và doanh nghiệp chụp hình lưu niệm tại buổi lễ trao tặng.

Theo lãnh đạo công ty TNHH Nhựa và hóa chất TPC Vina, để chung tay phòng, chống dịch đợt đầu tiên công ty đã hỗ trợ 4 phòng áp lực dương kháng khuẩn di động cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng. Đợt này, 3 máy được Công ty hỗ trợ thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để trao tặng cho 3 đơn vị của Đồng Nai gồm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phổi Đồng Nai và Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Đồng Nai (CDC).


Lãnh đạo Công ty trao tặng phương tiện phòng dịch cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Th-BS Nguyễn Hữu Tài, Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận sự hỗ trợ của doanh nghiệp, trước mắt sẽ bàn giao 3 phòng áp lực dương kháng khuẩn di động trên cho 3 đơn vị là Bệnh viện ĐK Đồng Nai, Trung tâm kiểm soát bệnh tật và Bệnh viện Phổi để phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đợt đầu, Công ty TNHH Nhựa và hóa chất TPC Vina đã đến ủng hộ 200 triệu đồng và 50 thùng phun hóa chất khử trùng hỗ trợ công tác phòng, chồng dịch tỉnh Đồng Nai.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com