Nữ Ca sĩ Phương Anh bolero lần đầu tiên ra mắt MV phim ca nhạc'Phận má hồng'

Tiếp nối thành công từ album Hoa tím mười giờ, nữ ca sĩ Phương Anh Bolero lại tiếp tục trình làng MV mới mang tên Phận má hồng. Talkshow ra mắt MV mới của Phương Anh đã giành được nhiều sự quan tâm của báo chí và khán giả yêu nhạc.

Trong một lần trò chuyện với Đạo Diễn Điệp Văn,Phương Anh đã bày tỏ về cuộc sống của mình lúc cô còn chân ướt chân ráo bước vào Sài Gòn để lập nghiệp.Nhận được sự đồng cảm,đạo diễn đã dành cho phương Anh một kịch bản như vẽ lại cuộc đời cô.MV Phận má hồng là một sản phẩm phim ca nhạc được đầu tư trau chuốt kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, xây dựng các tuyến nhân vật do đạo diễn Điệp Văn tạo tác. MV tạo điểm nhấn với hình ảnh rubik xuyên suốt mạch truyện, thể hiện nhiều thông điệp giá trị về cuộc sống và tính nhân văn, sự hi sinh, tình cảm gia đình, tình bạn,tình hàng xóm láng giềng đến đông đảo khán giả yêu nhạc.

Phận má hồng của Phương Anh Bolero được đạo diễn nhận định rằng nó khác với hình ảnh về những phận má hồng như trước đây là câu chuyện lận đận của người phụ nữ trong tình yêu. MV lấy bối cảnh vùng đất Nam Bộ chân chất, tái hiện nỗi bất hạnh của những cô gái chịu đựng nhiều khó khăn, gánh vác trách nhiệm gia đình, trở thành người chị lo lắng cho đàn em.


Ca sĩ Phương Anh Bolero(ở giữa) thích thú trước những chia sẻ của bạn diễn về quá trình làm MV Phận má hồng tại buổi talkshow

Theo chia sẻ của phương Anh, kịch bản MV phận má hồng có nhiều nét tương đồng tựa như một phần đời của chính cô. Những hình ảnh khó khăn của gia đình, sự chở che cho những đứa em trong kịch bản đã khiến Phương Anh cảm thấy quen thuộc do đó mà nhập vai nhanh chóng. Đó cũng là lí do mà đạo diễn Điệp Văn kiên quyết để cô sắm vai chính cho phim ca nhạc này.

Cô cũng chia sẻ Dù nhận thấy bản thân còn hạn chế về diễn xuất, nhưng Phương Anh vẫn quyết tâm thử thách hóa thân thành cô gái nghèo bươn chải, gánh vác nuôi nấng đàn em. Có thể nói lần đầu tiên diễn xuất trong MV phim ca nhạc, Phương Anh đã cố gắng mang đến một hình ảnh mới mẻ trước công chúng. Trong MV khán giả dễ dàng nhận thấy sự hy sinh và độ chịu khó xả thân của nữ ca sĩ trong việc xây dựng tạo hình phù hợp, thể hiện diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Tại buổi talkshow,Đạo Diễn Điệp Văn Cùng các bạn diễn như NTK Áo Dài Sỹ Hoàng, dv Bảo Hân… cũng đánh giá khả năng diễn xuất tự nhiên của cô.


Phận má hồng là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Y Vân được nhiều giọng ca lão làng và các nữ ca sĩ trẻ trong giới bolero thể hiện. Không chỉ đầu tư vào diễn xuất tạo nên câu chuyện hấp dẫn trong MV, nữ ca sĩ Phương Anh cũng tạo điểm nhấn riêng khi tái hiện bài hát này. Theo Phương Anh bộc bạch trong buổi talkshow, bolero là dòng nhạc thiên về cảm xúc, âm hưởng nhẹ nhàng,mộc mạc và giản dị,không hợp để so sánh là ai hát hay hơn ai mà tùy vào cảm xúc của khán giả “cảm xúc chính là điều tạo nên sự khác biệt” cho các ca khúc mà Phương Anh thể hiện, và cả những nỗi niềm trong MV Phận Má Hồng.


Dàn ekip thực hiện sản xuất Phận má hồng chụp ảnh lưu niệm trong buổi talkshow ra mắt MV mớiHơn cả sự mong đợi, MV Phận má hồng của Phương Anh khi ra mắt đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Công chúng yêu nhạc công nhận và đánh giá cao về hình ảnh từng thước phim, diễn xuất của Phương Anh trong MV. Bên cạnh đó, những giá trị cuộc sống, ý nghĩa tình cảm gia đình được gửi gắm trong MV cũng được truyền tải chân thật đến mọi người cảm nhạc.Vượt qua nghịch cảnh, tỏa sáng với dòng nhạc bolero.


Ca sĩ Phương Anh Bolero sinh ra trong một gia đình đông anh chị em tại vùng phố núi Đăk Lắk. Nữ ca sĩ chia sẻ mình từng có một tuổi thơ cơ cực bố bị tai nạn khi cô còn nhỏ, nhà đông anh chị em nên mẹ phải bươn chải, chạy ăn từng bữa. Tuy nhiên trong suốt tuổi thơ của mình, cô được nghe những bản bolero hàng ngày và dần dần dòng nhạc này đã ngấm vào trong tâm hồn và sở thích của cô.Vì lẽ đó, Phương Anh nhanh chóng bị thu hút bởi những giai điệu ngọt ngào của bolero, cô thường lẩm nhẩm hát theo vào những lúc rãnh rỗi,lúc làm việc nhà cũng như những lúc đi ngoài đường.


Đam mê ca hát từ nhỏ đã thôi thúc cô gái từ vùng quê nghèo nỗ lực thi tuyển vào Nhạc viện TP.HCM theo học trung cấp thanh nhạc.Nhưng vì ko có điều kiện nên cô đã gác lại việc học của mình để đi làm lo cho các em được đi học.Từ công việc phục vụ nhà hàng,đến bán cháo, rồi đi hát các tụ điểm,lô tô,phòng trà,tiệc cưới...khi những đứa em của cô đã ra trường và có công việc ổn định,cô tự thưởng cho mình được trở lại việc học cô tiếp tục theo đuổi ca hát theo hướng chuyên nghiệp.Năm 2018 Phương Anh thi đậu vào Đại Học khoa Thanh Nhạc trường Nhạc Viện TP HCM.Cô gái quê hiền lành với chất giọng ngọt ngào đã tìm cách khẳng định bản thân trong các cuộc thi âm nhạc. Hái quả ngọt từ nhiều nỗ lực, Phương Anh đoạt giải đồng cuộc thi Thần tượng Bolero mùa đầu tiên 2016. Sau 3 năm, cô gái đến từ phố núi này đã đạt giải Mai Vàng 2018 hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất.


Tái xuất với MV mới, Phương Anh đã thể hiện tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật được nhiều bạn diễn đánh giá caoTrong dòng nhạc bolero, Phương Anh được biết đến là một cô gái có đôi mắt giàu tâm sự cùng giọng ca ngọt ngào. Gặt hái nhiều thành công sau cuộc thi âm nhạc, Phương Anh liên tiếp cho ra mắt nhiều sản phẩm, chinh phục khán giả bởi giọng hát nhiều tâm sự, sâu lắng. Cô cũng nhanh chóng chinh phục nhiều sân khấu trong và ngoài nước, thu hút lượng lớn người mến mộ.Ở thời điểm hiện tại, cô ca sĩ chân quê vùng tỉnh lẻ Phương Anh chưa từng nghĩ có ngày mình lại được đứng trên sân khấu lớn, được thể hiện đam mê và được khán giả lắng nghe và đón nhận. Tuy nhiên, với sự cố gắng, quyết tâm theo đuổi, đến nay, cái tên Phương Anh Bolero ngày càng đi vào lòng khán giả mộ điệu.


Không thỏa mãn với những thành công hiện có, Phương Anh tâm sự bản thân cô sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa . Với những nỗ lực và đầu tư như trong MV Phận má hồng, khán giả có thể tin tưởng hơn vào thành công của giọng ca bolero đầy tài năng này trên những chặng đường sắp tới.Phương Anh tâm sự cô muốn mọi người hãy gọi cô bằng cái tên thân thương là “Phương Anh bolero”vì biệt danh “Ngọc Nữ bolero”nó thật đẹp, nhưng nếu khán giả yêu thương cô thì hãy để trong lòng, luôn ủng hộ và đồng hành cùng Phương Anh.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com