Trấn Thành rơi nước mắt với câu chuyện của 2 bé gái ở “Tôi tuổi teen”

Trấn Thành đã không kìm nén được cảm xúc, anh rơi nước mắt trước câu chuyện của 2 bé gái ở Tôi tuổi teen.

Sau khi kết thúc tập 2, chương trình "Tôi tuổi teen" đã đem đến cho khán giả những câu chuyện bí mật đằng sau ánh đèn sân khấu của Lâm Vỹ Dạ cũng như những vấn đề mà hai bé Tina và Diễm Quỳnh gặp phải trong cuộc sống. Trong tập 2, Lâm Vỹ Dạ lần đầu chia sẻ về cuộc sống khó khăn, phải trải qua những giai đoạn “sóng gió” để có được một gia đình hạnh phúc như hiện nay. 

Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt trong chương trình "Tôi tuổi teen".

Nữ khách mời chia sẻ bản thân đã từng phạm một sai lầm là đánh con và tự hứa sẽ không để điều đó xảy ra nữa. Điều nữ diễn viên hài cảm thấy lo lắng nhất về con mình chính là không hiểu được con, không gần gũi được với con, sau này con lớn sẽ khó dạy bảo con hơn. Lâm Vỹ Dạ cũng thừa nhận rằng thời nữ nghệ sĩ còn teen thì khoảng cách giữa cha mẹ và con cái rất xa vời nên “bà mẹ hai con” Lâm Vỹ Dạ mong muốn các con của mình sẽ cởi mở lòng với cha mẹ, mạnh dạn chia sẻ, tâm sự với cha mẹ nhiều hơn.

Tiếp đến phần Talkshow, các bé và mẹ được xem một đoạn tiểu phẩm ngắn xoay quanh các vấn đề đã xảy ra với mình và qua đó, những sự thật, những tâm tư tình cảm sẽ được giải bày một cách chân thật nhất. Bắt nguồn từ nội dung trong đoạn tiểu phẩm, bé Tina đã sẵn lòng chia sẻ : “Con thấy mình ở trong đó”. 


Trấn Thành ngỡ ngàng trước câu chuyện của bé Tina khi đi thang máy cùng một người đàn ông và bị chọc ghẹo. Cụ thể là vào năm cấp 2, bé Tina thường hay đi học về một mình và sử dụng thang máy để lên nhà. Trong một lần đi thang máy, Tina đã đi cùng với một người đàn ông lạ mặt và cô bé đã vô cùng sợ hãi khi bản thân chỉ học cấp 2, còn người đàn ông ấy đã chạc gần 40 tuổi liên tục chọc ghẹo với những từ ngữ không lịch sự : “Em ơi em đẹp quá!”, “Em ơi em ơi”,... Rất nhanh trí, Tina đã gọi điện thoại cho mẹ và may mắn rằng cô bé đã về nhà an toàn.


Bên cạnh câu chuyện bị chọc ghẹo của bé Tina, Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ rằng đã từng bị một người đàn ông lạ mặt đi sát bên cạnh khi Lâm Vỹ Dạ đang trên đường đi làm. Nhanh như chớp, Lâm Vỹ Dạ liền hét lớn lên để gây sự chú ý với mọi người xung quanh và người đàn ông kia liền sợ hãi bỏ chạy. Qua câu chuyện đi thang máy một mình, Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức cũng chia sẻ, đưa ra biện pháp xử lý rằng khi trong thang máy có một người đàn ông thì không được đi và chờ thang máy khác hoặc khi ở trong thang máy thì để sẵn tay ở nút khẩn cấp, có chuyện gì là phải bấm ngay để bảo vệ chạy tới.

Cùng với đó, Lâm Vỹ Dạ cũng “nhói lòng” với câu chuyện, vấn đề mà bé Diễm Quỳnh gặp phải khi còn đi học. Diễm Quỳnh đã lựa chọn cho mình phong cách cá tính với mái tóc tém cùng những trang phục năng động nhưng chính vì phong cách này, bé đã gặp phải rắc rối, những lời trêu chọc từ bạn bè gây tổn thương. 

Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi nhắc về chuyện từng đánh con.

Hơn thế nữa, Diễm Quỳnh từng bị một bé gái nhầm lẫn về giới tính khi thấy Quỳnh bước vào nhà vệ sinh nữ. Chính vì những lần như thế đã ảnh hưởng không ít tới tinh thần của Diễm Quỳnh. Nhưng thật may mắn khi Diễm Quỳnh luôn có mẹ ở bên cạnh động viên, khuyên bảo điều mẹ mong muốn : “Sinh con ra, điều mong muốn duy nhất là hãy làm người tử tế cho mẹ!”.

Mặc dù gặp phải những rắc rối, những khó khăn khi còn đi học, nhưng Diễm Quỳnh đã có hướng suy nghĩ rất nhân văn, lối sống rất tích cực : “Mặc kệ những lời trêu chọc, mình phải sống cho mình trước đã”, “Nếu muốn những người xung quanh hạnh phúc, mình phải sống thật hạnh phúc trước. Vì mình hạnh phúc thì mới đem lại hạnh phúc cho người khác”.

Đến với phần kết thúc của chương trình, cặp đôi mẹ và bé đối diện với nhau và nói với nhau những lời thật lòng nhất. Người mẹ Mỹ Quý đã gửi lời xin lỗi đến con gái Tina của mình và hứa sẽ thay đổi mọi thứ vì con. Bên cạnh đó, bé Diễm Quỳnh đã nhận được cái ôm ấm áp từ mẹ và hạnh phúc với câu nói của mẹ Diễm Thảo: ”Điều mẹ mong muốn nhất là hãy làm người tử tế cho mẹ!”.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com