CA SĨ NGỌC VŨ ĐÃ CHỨNG MINH: “CON GÁI CẦN GÌ NHIỀU ĐÂU, CHỈ CẦN MỘT KIỂU TÓC PHÙ HỢP LÀ ĐÃ XINH XẮN HƠN RẤT NHIỀU LẦN RỒI”

Xuất hiện với tạo hình mới lạ, cùng kiểu tóc ngắn trẻ trung, cá tính và rất thời trang… Ca sĩ Ngọc Vũ đã chứng minh: “Con gái cần gì nhiều đâu, chỉ cần một kiểu tóc phù hợp là đã xinh xắn hơn rất nhiều lần rồi”.

Trở lại sau thành công ngoài mong đợi của MV “Anh thương em đi”, ca sĩ Ngọc Vũ đã khiến fan hâm mộ bất ngờ và thích thú với hình ảnh mới của mình. Cô nàng đã bất ngờ cắt phăng đi mái tóc dài nữ tính trước kia thay vào đó là tóc ngắn trẻ trung và đầy tươi mới như thế này đây.


Tóc ngắn mang lại sự tươi mới cho giọng ca 9x

Bình thường tóc dài thì dịu dàng, gợi cảm đến khi cắt tóc ngắn thì giọng hát “Lắng nghe nỗi nhớ” đã nhận được không ít lời trầm trồ về vẻ đẹp năng động, trẻ trung với sự mạo hiểm này.


Ngọc Vũ nhận được nhiều lời khen với mái tóc ngắn mới




Giọng ca 9x là một minh chứng cho thấy rằng, con gái cần gì nhiều đâu, chỉ cần một kiểu tóc phù hợp là đã xinh xắn hơn rất nhiều lần rồi.

Tạo hình mới khá mạnh mẽ, cá tính của giọng hát “Anh thương em đi”

Có thể nói, năm nay chính là thời điểm lên ngôi của những mái tóc ngắn. Không chỉ là để có được sự mát mẻ, gon nhẹ, những mái tóc ngắn với nhiều biến tấu còn mang lại cho các nàng vẻ năng động, trẻ trung và tươi mới hơn bao giờ hết.


Với tạo hình mới mẻ này, hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ của cô nàng Ngọc Vũ trong thời gian tới để mang đến công chúng nhiều bất ngờ thú vị.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com