Võ Hoàng Yến khóc cạn nước mắt tiết lộ thân phận thật trước Mạc Văn Khoa

Trong phần thử thách 'Kỳ tài thách đấu', nữ siêu mẫu buộc lòng phải thú nhận thân phận chuyển giới trước mặt 'bạn trai' Mạc Văn Khoa, ấy vậy phản ứng của anh chàng họ Mạc vẫn ngây thơ, trong sáng.

Không nằm ngoài sự chờ đón, mỗi tối Chủ Nhật hàng tuần, “Kỳ tài thách đấu” mùa 3 tập 4 tiếp tục mang đến bộ 3 khách mời "siêu lầy lội": Thu Thủy – Võ Hoàng Yến – Thiên Vương. Để tăng thêm phần kịch tính, MC Trường Giang đã để đội chủ nhà trổ tài đoán nhân vật dựa vào chiếc bóng bí ẩn in trên tấm màn.




Nhân vật đầu tiên xuất hiện, Lâm Vỹ Dạ khẳng định đây là một cầu thủ đá banh do cách tạo dáng vô cùng mạnh mẽ và nam tính. Bởi vậy, khi Thu Thủy vừa lộ diện trong bộ vest cá tính, đội chủ nhà đã được dịp ‘mắt chữ O miệng chữ A’. Nữ ca sĩ còn trách móc Lâm Vỹ Dạ: “Chị chị em em thân thiết với nhau mà dám nói chân tôi như cầu thủ đá banh, bà nhìn lại cái chân bà coi!”.

Khách mời thứ 2 chỉ vừa in bóng lên tấm màn với mái tóc dài và thân hình có phần cao to, Hari Won đã quả quyết: “Đây là BB Trần nè!”. Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ thì đoán rằng đây là một người mẫu và cả hai đã đúng khi đó chính là siêu mẫu Võ Hoàng Yến – người sở hữu chiều cao "cực khủng". Tuy vậy, cô lại có một sự lựa chọn lạ lùng khi về team của… nàng "nấm" Lâm Vỹ Dạ.

Nhân vật cuối cùng cũng chính là "mỹ nam lầy lội" Thiên Vương. Anh xuất hiện với style "ninja lead": tóc dài, váy chống nắng. Theo sự sắp xếp tương xứng ‘nhan sắc’, nam ca sĩ về đội của Mạc Văn Khoa. Như vậy, hai cô nàng bánh bèo xinh đẹp Thu Thủy và Hari Won sẽ bắt cặp cùng nhau. 3 đội với những thế mạnh riêng cùng độ ‘nhây’ không thua kém chắc chắn sẽ mang đến nhiều màn hài hước suốt chương trình.



Trong một diễn biến khác, ở một đoạn trích nhỏ trong tập 4 “Kỳ tài thách đấu”, MC Trường Giang đã vô cùng phẫn nộ trước Võ Hoàng Yến. Nữ siêu mẫu liên tục khóc lóc đến nghẹn lời van xin Trường Giang đừng tiết lộ bí mật thân phận của mình. Tuy nhiên, phản ứng của Mạc Văn Khoa – trong vai bạn trai Võ Hoàng Yến mới thật sự gây "sốc". Khi được gợi ý bóng gió về giới tính của Võ Hoàng Yến, Mạc Văn Khoa vẫn ngây thơ trong sáng, một mực không hiểu ra vấn đề. Hết lần này đến lần khác, chàng "đại gia họ Mạc" khiến Trường Giang, Thu Thủy và cả Võ Hoàng Yến phải cúi đầu ngả nón dở khóc dở cười.


Trong phần thử thách "Kỳ tài thách đấu", nữ siêu mẫu vào vai người con của Trường Giang, Thu Thủy và buộc phải thú nhận mình là người chuyển giới trước mặt "bạn trai" Mạc Văn Khoa.


Thực hư về thân phận và giới tính của Võ Hoàng Yến là gì? Liệu khi biết được sự thật, Mạc Văn Khoa sẽ đưa ra quyết định "sốc tới nóc" thế nào? Bên cạnh đó, vô vàn tình tiết hấp dẫn và hài hước của tập 4 “Kỳ tài thách đấu” mùa 3 đang đón đợi khán giả vào lúc 20g30 Chủ Nhật (6/10) trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com