Hoàng Hạnh lọt Top 8 thí sinh nổi bật nhất tại Miss Earth do Misssosology bình chọn

Gây dấu ấn tại buổi ra mắt truyền thông Miss Earth 2019 cũng như ghi điểm trong phần thi áo tắm, Hoàng Hạnh nhanh chóng lọt mắt xanh chuyên trang sắc đẹp Misssosology.

Vừa qua, trong buổi họp báo ra mắt của Miss Earth 2019 được được tổ chức tại Philippines, hơn 80 người đẹp đại diện các quốc gia lần lượt giới thiệu bản thân trước báo giới. Sự kiện này mang đến cho truyền thông và khán giả cái nhìn đầu tiên và đánh giá sơ bộ mặt bằng chung của hơn 80 thí sinh năm nay thông qua các kỹ năng catwalk, khả năng truyền tải thông điệp của thí sinh, sự tỏa sáng trên sân khấu.


Sau phần giới thiệu, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh đã có màn diện trang phục bikini màu xanh đặc trưng của trái đất tại hồ bơi. Đại diện Việt Nam nhanh chóng ghi điểm với chiều cao 1m76, số đo 89-63-95 cm. Làn da trắng, body săn chắc, đôi chân thon dài nuột nà cùng mài tóc xoăn bồng bềnh giúp Hoàng Hạnh lọt Top thí sinh diện bikini xuất sắc nhất. Với lợi thế hình thể quyến rũ, Hoàng Hạnh được BTC sắp xếp đứng vị trí trung tâm. Đây là tín hiệu tích cực để Hoàng Hạnh được chú ý nhiều hơn với truyền thông nước bạn.


Dựa vào sự thể hiện của các thí sinh, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã đưa ra 18 ứng cử viên nổi bật nhất. Trong đó, Hoàng Hạnh bất ngờ được xếp thứ 8/80 quốc gia đang tham dự. Được biết phóng viên của chuyên trang sắc đẹp Missosology đồng hành, tác nghiệp trong tất cả các hoạt động của cuộc thi Miss Earth nên mọi bảng đánh giá, nhận xét hoàn toàn thực tế và mang tính khách quan. Sau khi hình ảnh của Hoàng Hạnh xuất hiện trên mạng xã hội, người hâm mộ Việt đều rất tự hào với hình thể mãn nhãn của đại diện Việt Nam.

Xếp trên Hoàng Hạnh lần lượt thuộc về các đại diện của: Ấn Độ - Ukraine - Guyana - Brazil - Ghana - Bồ Đào Nha - Chile. Hoàng Hạnh của Việt Nam được xếp hạng 8/80 thí sinh của cuộc thi năm nay cũng có thể xem là một vị trí khá nổi bật. Từ sắc vóc cho đến tinh thần khi tham gia Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đều được nhiều khán giả quốc tế khen ngợi. Có thể nói phong độ của đại diện Việt Nam đang ngày một mạnh lên.

Không chỉ nhận được sự đánh giá cao của Missosology, fan sắc đẹp quốc tế cũng đã dành cho Hoàng Hạnh nhiều lời khen có cánh. Người đẹp Nghệ An được đánh giá cao khi sở hữu nhan sắc nổi bật, hình ảnh chỉn chu, gương mặt khả ái cùng mái tóc đen dài góp phần làm tôn lên vẻ đẹp Á đông của nàng hậu. Chưa dừng lại ở đó, thần thái, biểu cảm và khả năng tạo dáng của Hoàng Hạnh càng khiến cho cô trở nên nổi bật và thu hút hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong làng thời trang trong và ngoài nước, Hoàng Hạnh thực sự tỏa sáng trong mỗi khung hình.

Về phía cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam, sau khi Hoàng Hạnh được Missosology xếp ở vị trí thứ 8, nhiều fan tỏ ra hào hứng và không ngừng để lại bình luận trong hình ảnh của Hoàng Hạnh trên trang chủ Missosology, góp phần giúp cho cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế có cái nhìn toàn diện hơn về đại diện Việt Nam năm nay.

Hoài Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com