Trấn Thành "tố" Châu Gia Kiệt "nhõng nhẽo nhất hành tinh"

Trong tập 10, khán giả sẽ được một lần nữa sống lại thời đỉnh cao của cùng 5 ngôi sao nhạc trẻ đình đám vào đầu những năm 2000: ca sĩ Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Akira Phan, Khánh Phương và Châu Gia Kiệt.

Năm khách mời “đốn tim” hàng triệu khán giả khi lần lượt thể hiện từng bản hit một thời của mỗi người. Đáng chú ý nhất là việc Châu Gia Kiệt lần đầu tiên bị MC Trấn Thành “bóc phốt” trên sân khấu.


Bất chợt nhận được lời đề nghị tái hiện lại từng bản hit của mình trên sân khấu của “Giọng ca bí ẩn” từ MC Trấn Thành, năm giọng ca đình đám lại một lần nữa “đốn tim” hàng triệu khán giả xem truyền hình. Ký ức của rất nhiều người chợt ùa về với những ca khúc hit như: Mùa đông không lạnh, Chiếc khăn gió ấm, Mộng thủy tinh, Tình yêu mang theo, Anh chàng đẹp trai.

Đến với chương trình trong một vai trò hoàn toàn mới – nhà đầu tư âm nhạc, cả năm khách mời đều có một chút lo lắng khi “chọn gà” phù hợp để đầu tư. Trong đó, Akira Phan tiết lộ đã từng "đầu tư rất nhiều nhưng toàn thất bại nên không biết hôm nay sẽ thế nào", còn Nhật Tinh Anh và Khánh Phương thì xem đây là cơ hội để thử khả năng "chiêu mộ" nhân tài. Còn với khách mời nữ duy nhất, Khánh Ngọc đưa ra tiêu chí chọn “gà” đặc biệt là “đẹp trai”.

Đặc biệt, tập này MC Trấn Thành gặp lại người bạn cũ hơn 10 năm trước là Châu Gia Kiệt và liên tục “bóc phốt” nam ca sĩ. Trấn Thành khẳng định Châu Gia Kiệt chính là “nam ca sĩ nhõng nhẽo nhất hành tinh". Kể lại kỷ niệm hơn 10 năm trước đi diễn cùng Châu Gia Kiệt , MC Trấn Thành chia sẻ: "Sau khi hát hết bài, thay vì đi vô bình thường như mọi ca sĩ khác thì Châu Gia Kiệt lại nhõng nhẽo để nhận được nhiều tình thương của khán giả hơn”.

Tập 10 “Giọng ca bí ẩn” sẽ lên sóng vào lúc 21g thứ hai (30/9) trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com