Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt quyết 'lật đổ' Việt Hương - Trấn Thàn

Lần đầu tiên tham gia Người bí ẩn, cặp đôi diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã tỏ ra tự tin và quyết tâm giành giải thưởng để mừng kỷ niệm ngày cưới.


Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt tự tin 'đánh bại' đội nhà Trấn Thành và Việt Hương
Ảnh: BTC

Đến với chương trình, Hứa Minh Đạt thể hiện khát khao chiến thắng đội chủ nhà Việt Hương - Trấn Thành đồng thời giành giải thưởng để làm tiệc mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Hứa Minh Đạt chia sẻ: “Ngày hôm nay, mình rất là tự tin. Mình sẵn sàng chơi thắng hết 4 vòng lấy tiền đãi tất cả mọi người ở đây để mừng ngày hấp hôn của hai vợ chồng”. Lâm Vỹ Dạ cũng ủng hộ ý kiến của ông xã: “Là em sẽ mướn anh Giang làm MC luôn, chị Hương đại diện cho má em, còn anh Thành là đại diện cho ba chồng em”.

Sau khi nghe những lời thách thức của cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, đội chủ nhà tỏ thái độ “khó chịu” trước phong thái tự tin của cặp đôi này và đưa ra lời "hâm dọa": “Muốn lấy 50 triệu hãy bước qua xác chúng tôi”. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã dùng hai đứa con trai để “lấy lòng” nghệ sĩ Việt Hương. Việt Hương cũng hào hứng kể lại cách hai cậu con trai của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt “hối lộ” mình trong hậu trường: “Chút nữa má Hương đoán số mấy nói với Xá Xị và Bánh Mì để Xá Xị với Bánh Mì chạy về nói với ba má con”. Sự ngây ngô, tinh nghịch của hai đứa trẻ khiến cho cả khách mời lẫn khán giả bật cười.



Trấn Thành và Việt Hương liên tục đưa ra những lời “hâm dọa” với cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Trước khi bước vào phần thi đầu tiên, Trấn Thành tiếp tục “tấn công” cặp vợ chồng này để áp đảo tinh thần. Trấn Thành đặt nghi vấn rằng có phải Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt không ưa nhau nên ít xuất hiện cùng nhau trong các gameshow truyền hình. Điều này vô tình khiến MC Trường Giang “chột dạ” vì anh và bà xã Nhã Phương cũng hiếm khi tham gia chung một chương trình. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ phân trần: “Giờ người ta mới mời chứ gia đình em là khán giả trung thành của chương trình”.

Ngoài ra, đội chủ nhà vẫn tiếp tục đưa ra lời “cảnh báo” về độ khó và độ lừa “đỉnh cao” của ban biên tập chương trình năm nay. Thậm chí, MC Trường Giang khẳng định rằng các người bí ẩn không chỉ lừa đội khách, đội nhà mà còn lừa cả MC. Mặc dù nhận được nhiều lời “đe dọa” nhưng Hứa Minh Đạt vẫn bày tỏ quyết tâm “đánh bại” Trấn Thành - Việt Hương, trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục dùng hai đứa con để “lấy lòng” đội nhà.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com