Chán làm “hai lúa miền Tây” ngoan hiền, Lê Như hóa thân thành bà La Sát “khè ra lửa

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, diễn viên ca sĩ Lê Như giới thiệu đến khán giả phim ca nhạc cổ trang Ngưu Ma Vương, kết hợp với nhiều khách mời: Đoàn Minh, Sơn Ca, Bảo Chu…



Có thể nói Lê Như là một ca sĩ có tâm với nghề và với khán giả, điều này được thể hiện qua việc cô rất chăm chỉ đầu tư và ra mắt nhiều sản phẩm ca nhạc một cách liên tục. Cách đây không lâu, cô con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu vừa cho ra mắt sản phẩm Mẹ chồng tôi kết hợp với NSND Kim Xuân đã thu hút được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Trước đó, nhiều sản phẩm ca nhạc dân ca của Lê Như đều ghi dấu ấn đặc biệt như: Sao Út nỡ vội lấy chồng, Yêu chị hai lúa, Anh thương cô Út đưa đò, Ghen quá là ghen, Về quê em…Điều này chính là lý do khiến khán giả mong chờ sản phẩm mới của Lê Như trong phim ca nhạc cổ trang Ngưu Ma Vương.


Lê Như xuất hiện đầy quyền lực trong tạo hình cổ trang bà La Sát

Phim ca nhạc cổ trang Ngưu Ma Vương mượn ý tưởng từ câu chuyện gia đình Ngưu Ma Vương và vợ là Thiết Phiến công chúa. Ngưu Ma Vương (Đoàn Minh thủ vai) hay tìm cách nối dối vợ đi tìm tửu sắc. Trong khi vợ của Ngưu Ma Vương là Thiết phiến công chúa (Lê Như) là một người hung hãn, nóng nảy nên còn được gọi là bà La Sát. Một ngày nọ, trong lúc đang hẹn hò với tình nhân Điêu Thuyền (Sơn Ca) thì Ngưu Ma Vương bị con là Hồng Hài Nhi (Bảo Chu) bắt gặp, ngay sau đó Ngưu Ma Vương bị bà La Sát Lê Như xuất hiện và trừng trị thói trăng hoa của chồng. Qua hình tượng trên, Lê Như muốn nhắc tới những ông chồng có bản tính lăng nhăng, sống buông thả không biết lo lắng cho gia đình luôn nhận phải một cái kết đáng đời.

Trong phim ca nhạc cổ trang Ngưu Ma Vương, Lê Như còn thể hiện sự đa tài không chỉ trong vai trò là ca sĩ, diễn viên mà cô còn tự lên ý tưởng cho sản phẩm của mình và kiêm luôn vị trí giám đốc sản xuất. Sản phẩm lần này không chỉ được đầu tư phục trang phức tạp, mà còn được “chị hai lúa” thêm thắt kỹ xảo để tăng phần kịch tính. Đây cũng là sản phẩm cổ trang pha hài đầu tiên trên con đường sự nghiệp 8 năm ca hát của nữ danh ca miền Tây.


Bà La Sát Lê Như thẳng tay trừng trị ông chồng trăng hoa

Ngoài việc sử dụng giai điệu là những bài nhạc dân ca trữ tình được làm mới sôi động, phim ca nhạc cổ trang Ngưu Ma Vương còn được nhạc sĩ Cao Minh Thu sử dụng ca từ bắt kịp trào lưu của giới trẻ như: “Chị hiểu hôn?”, “Độ ta không độ nàng”…Ngoài ra sản phẩm mới lần này còn có sự góp giọng của nhiều ca sĩ như: Đoàn Minh, Sơn Ca, Bảo Chu…

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com