'Thần đồng cải lương' một thời Linh Tý khổ sở vì vợ ghen tuông vô lối, thường xuyên đập phá đồ đạc, điện thoại​

Linh Tý từng được gọi là “thần đồng cải lương”, anh là con trai của cặp nghệ sĩ cải lương rất nổi tiếng lúc bấy giờ là Linh Tâm - Cẩm Thu. Tuy nhiên, thành công sớm và được sự bảo bọc từ gia đình khiến Linh Tý gặp nhiều sai lầm, vấp ngã thời trẻ. Sau nhiều sóng gió cuộc đời, anh gặp Bích Trâm. Tình yêu của cô đã khiến cho Linh Tý thay đổi. Anh tu chí, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Cả hai có một cô con gái 7 tuổi xinh xắn.


Tham gia một chương trình về gia đình gần đây, Linh Tý tiết lộ, vợ anh – Bích Trâm là một người rất tốt, không đua đòi, se sua, không bắt chồng phải chiều chuộng, không chơi bời gì. Đặc biệt, cô còn rất chiều chồng, rất biết chăm sóc gia đình, có gì ngon nhất cũng nhường cho chồng con. Nhờ đó mà từ khi lấy Bích Trâm, Linh Tý lên cân rất nhiều.

Tuy nhiên, điều anh không hài lòng ở vợ chính là vì quá yêu chồng nên Bích Trâm rất hay ghen tuông. Linh Tý cho biết, xét về cấp độ ghen thì vợ anh thuộc loại “núi lửa”, có nghĩa rất dữ dội, luôn có thể bùng phát bất cứ lúc nào. Và một khi đã bùng phát thì có thể thiêu đốt bất cứ thứ gì, “Một tháng có 30 ngày thì cô ấy ngày nào cũng ghen” – Linh Tý than thở.


Linh Tý tâm sự, anh là đàn ông, lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì không thể tránh khỏi việc yêu cái đẹp, thích phụ nữ đẹp. Khi đi đường, thấy người đẹp anh thường nhìn, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở việc liếc mắt nhìn, chứ không buông lời trêu ghẹo hay làm điều gì quá lố lăng. Song dù vậy, Bích Trâm vẫn không chịu, cô thường xuyên tìm cớ để ghen tuông, bắt bẻ chồng.

“Có lần tôi đi ăn chè, về nhà bị dính một chút nước cốt dừa lên miệng, cô ấy nhất định không tin, bảo là phấn của con nhỏ nào. Rồi mỗi khi tôi lên mạng đọc tin, thấy có ảnh người đẹp thì vào coi, thế nhưng vợ tôi cũng ghen, bảo sao anh không coi ảnh tôi lại coi ảnh mấy con nhỏ đó làm gì.” – Linh Tý cho biết.

Thói xấu khó bỏ trong những lần ghen tuông là Bích Trâm thường xuyên đập đồ. Khi thấy Linh Tý đang cầm đồ gì trong tay, cô cũng giằng lấy. Rồi cô đập chén bát, giận hơn nữa thì đập điện thoại. Điều này khiến cho Linh Tý phát sợ. Anh tâm sự, nhiều lần bỏ qua cho vợ, nhưng rồi thấy vợ ghen quá nhiều anh quyết định tránh luôn từ xa cho lành. Vậy là, cứ mỗi lần thấy vợ bực bội, mặt hằm hằm là anh biết sắp có chuyện nên luôn cố gắng không khiến vợ hiểu lầm.

Hải Âu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com