Sơn Tùng M-TP diện lại set đồ hiệu gây thương nhớ trong MV “Hãy Trao Cho Anh”

Nam ca sĩ đã lựa chọn trang phục với họa tiết baroque nổi bật của Versace trong MV "Hãy trao cho anh" lên sân khấu Sky Tour 2019 tại Đà Nẵng.


Sự kiện tại Đà Nẵng tối ngày 04 tháng 07 là đêm liveshow thứ hai trong khuôn khổ Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP. Live show lần này đặc biệt hơn liveshow trước khi Sơn Tùng mời nhiều nghệ sĩ underground tham gia như JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Kay Trần... Khác với suy đoán của những tín đồ thời trang, nam ca sĩ chỉ xuất hiện trong hai bộ trang phục chính, một trong số đó là bộ trang phục mà nam ca sĩ vô cùng yêu thích đến từ thương hiệu Versace, set đồ này cũng đã từng xuất hiện trong “perfect-all-kill” MV “Hãy Trao Cho Anh” vừa ra mắt ngày 01 tháng 07 vừa qua.

Là gương mặt trẻ được nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng”, Sơn Tùng còn biết đến ở gout thời trang đầy phong cách với những set đồ hiệu cao cấp. Trong liveshow vừa qua, Sơn Tùng đã diện trang phục lấy tông đen làm màu chủ đạo hòa quyện cùng họa tiết baroque màu vàng đặc trưng của Versace.


Giọng ca “Hãy trao cho anh” xuất hiện trong mẫu áo khoác hoa văn baroque màu vàng đặc trưng kết hợp cùng họa tiết da beo của Versace. Ngoài ra, nam ca sĩ còn kết hợp với mẫu quần đinh tán đồng điệu màu sắc giữa phần túi sau với áo khoác cùng thương hiệu.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của Sơn Tùng tại liveshow Sky Tour tại Đà Nẵng




Đức Nguyên

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com