Những lý do khiến khán giả mong chờ series triệu view "Sạc Pin Trái Tim" phát sóng trở lại

Sau khi series Sạc pin trái tim đột ngột ngưng phát sóng tập mới, khán giả không ngừng bày tỏ mong muốn được theo dõi tiếp sản phẩm triệu view của FAPTV.




Tháng 6/2019, series Sạc pin trái tim do FAPTV sản xuất thuộc chủ đề tình cảm pha chút viễn tưởng là một món ăn mới lạ được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Theo đó, series này đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng, các tập đã phát sóng đều xuất hiện trên top trending của tuần. Tập mới nhất gần đầy đạt gần 3 triệu lượt xem chỉ trong 24h, sau 9 tập phim, con số này đã gần cán mốc 40 triệu lượt xem. Khi khán giả đang say sưa với những tình tiết gây cấn, hài hước, lãng mạn và nhiều bí ẩn sắp được khai mở thì FAPTV “bất thình lình” thông báo tạm ngừng phát sóng tập tiếp theo.




Sạc pin trái tim là dự án series phim thứ 6 của FAPTV và đã đạt được thành tích không thua kém các sản phẩm trước đó




Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho sản phẩm của FAPTV và mong chờ sản phẩm mới mỗi ngày


Thông tin này đã khiến nhiều khán giả khá hụt hẫng, lo lắng bộ phim sẽ bị bỏ ngỏ… Giải thích cho sự gián đoạn ngoài ý muốn này, đạo diễn của bộ phim – anh Trần Đức Viễn cho biết là do điều kiện thời tiết khắc nghiệt đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch quay của đoàn. Tuy nhiên, không để khán giả phải đợi lâu, Sạc pin trái tim sẽ tiếp tục ra mắt tập 10 vào ngày 31/8/2019. Anh nhấn mạnh đây là một lời hứa từ FAPTV


.


Nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc không thể kiên nhẫn đợi phim ra mắt chứng tỏ sức hút không thể cưỡng từ series này


Vậy Sạc pin trái tim có gì mà khán giả phải mong chờ như thế?


Nội dung “đánh lạc hướng” người xem


Những tưởng Sạc pin trái tim sẽ là một series phủ đầy màu sắc ma mị, tâm linh. Nhưng không, đó chỉ là một chiêu “tung hỏa mù” của FAPTV. Mở đầu series là câu ch uyện kinh dị ở ngôi nhà ma cũng là nơi gặp gỡ giữa nữ chính Minh Anh với chàng robot Robert siêu đẹp trai là tiền đề bắt đầu một mạch phim tình cảm khó đoán về sau. Cao trào của bộ phim là khi Minh Anh “say nắng” bạn nam cùng khối, tên Hoàng Lâm. Anh giúp cô giải quyết những chuyện rắc rối do hành động quá máy móc của Robert gây ra. Liệu sẽ có một tình yêu đẹp trong series hay không? Hoàng Lâm và Robert, ai sẽ là nam chính?




Hoàng Lâm là hình mẫu bạn trai trong mơ của mọi cô gái: hát hay, biết đánh đàn, dịu dàng lại còn biết quan tâm…khiến Minh Anh gần như “đổ gục”


Dàn diễn viên có ngoại hình sáng, diễn xuất tự nhiên


Một trong những yếu tố làm khán giả phải dán mắt vào hình và chờ mong bộ phim chính là nhờ “visual” nổi bật của các diễn viên. Ngoài những gương mặt “thương hiệu” của FAPTV như: Vinh Râu, Thái Vũ, Thúy Kiều…còn có dàn nam chính, nữ chính, nam phụ là những gương mặt nổi bật được cộng đồng mạng yêu mến và có lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi với khán giả.




Chù Vân Anh trở lại với nhan sắc mặn mà cá tính, nàng từng xuất hiện trong series đầu tiên của FAPTV mang tên Là Anh. Chù Vân Anh được khán giá yêu mến vì khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên.




Mai Xuân Thứ – Chàng robot hơi “tồ” nhưng lại sở hữu những thành tích cực đáng nể: Thủ khoa đầu vào Nhạc viện năm 2012, Quán quân Hot V- Teen 2014 và Á vương Quốc tế cuộc thi Mister Global Teen 2016




Trung Huy – Nam thần Tiktok đốn tim phái nữ với những cử chỉ ngọt ngào


Vừa đủ yếu tố hài hước


“Đặc sản” không thể thiếu trong các sản phẩm của FAPTV chính là những tình huống gây cười được sắp đặt một cách khéo léo. Không sử dụng chiêu trò chọc cười phản cảm, những chi tiết hài hước trong Sạc pin trái tim diễn ra rất tự nhiên nhưng lại khiến khán giả phải ôm bụng cười nghiêng ngả.




Khi được dạy phải biết hành động “lấy lòng” người khác thì robot liền hỏi xin một con dao và thốt ra nhận xét: “Con người thật đáng sợ!”. Vì robot chỉ hiểu được nghĩa đen mà thôi!




Vinh Râu vẫn giữ vai trò “chủ xị” trong các tình huống gây cười. Tạo hình của anh lần này là một học sinh cá biệt, thường gặp những việc xui xẻo nhất lớp, ví dụ như lần này anh bị thầy phạt do trên mặt có nốt ruồi!?




Cho dù mặt lúc nào cũng căng như dây đàn, nhưng mỗi lần thầy giám thị Huỳnh Phương xuất hiện đều khiến khán giả ôm bụng cười. Anh luôn cố tình “act cool” với “crush” dù trong lòng thì dậy sóng


FAPTV là kênh nội dung đầu tiên của Việt Nam được Youtube đề xuất trong hạng mục Youtube Rewind (Danh sách các kênh đã tạo nên xu hướng xem video của năm) trong 2 năm liên tiếp (2017 và 2018). Tính đến 8/2019, FAPTV đã sản xuất được khoảng 500 video, thu hút xấp xỉ 4 tỷ lượt xem trên toàn kênh; và đang rất gần với con số 10 triệu người theo dõi. Khi đạt được con số này, Youtube sẽ cấp biểu tượng Nút Kim cương để trao làm kỷ niệm. Hiện tại, ở Việt Nam chưa có kênh nào đạt được danh hiệu này.


Mục tiêu trong tương lai của FAPTV là đầu tư nghiêm túc về mặt nội dung lẫn chất lượng hình ảnh, nhằm giữ chân những người theo dõi trung thành và hướng đến đối tượng khán giả mới. Cùng xem lại 9 tập của Sạc pin trái tim và hồi hộp chờ đợi những tình huống thú vị sắp được ra mắt trong tập 10 vào ngày 31/08/2019.

Hải Âu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com