Nhật Lan Vy lần đầu hóa tiểu thư học đường siêu cá tính

Khép lại phần 1 của 'Tiểu thư đại náo học đường' với nhiều tình tiết kịch tính, Nhật Lan Vy – cô ca sĩ nhí 'triệu view' cùng những người bạn siêu đáng yêu của series ca nhạc thiếu nhi 'Mầm Chồi Lá' đang khiến các khán giả nhí hồi hộp trông chờ hồi kết.

Nhật Lan Vy là cái tên khá quen thuộc với khán giả qua các MV thiếu nhi thu hút hàng triệu lượt xem. Mới 15 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu loạt MV với lượt xem “khủng” như "Thương lắm thầy cô ơi" (29 triệu views), "Quả" (6.4 triệu views), "Chú Nhím" (3.1 triệu views,...

Kênh cá nhân của em đã đạt nút bạc vào ngày 24/6/2019. Nhật Lan Vy còn được biết đến qua những cuộc thi âm nhạc thiếu nhi như "Đồ Rê Mí", "The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2015".


Poster phim ca nhạc "Tiểu thư đại náo học đường" của ca sĩ nhí ‘triệu view’ Nhật Lan Vy

Mới đây, cô bé “họa mi” này càng khiến khán giả thêm yêu mến khi đảm nhận vai chính trong phim ca nhạc Tiểu thư đại náo học đường. Tham gia diễn xuất cùng Nhật Lan Vy là các bạn nhỏ đang rất được mến mộ trong chương trình ca nhạc thiếu nhi “trăm triệu view” Mầm Chồi Lá, gồm bé Tina Trần, bé Hà Mi và bé Minh Văn, bé Khánh Băng.


Nhân vật của Nhật Lan Vy có tạo hình khá “bánh bèo” nhưng lại có cá tính mạnh mẽ và ấm áp

Đặc biệt, các bài hát trong phim đều là những ca khúc “teen quốc dân” của thế hệ 8x, 9x như: Là con gái thật tuyệt, Nhất quỷ nhì ma, Yêu đời...Với cách thể hiện mới lạ của các em, những cac khúc này có khả năng sẽ “hot” trở lại trong thời gian tới. Kết thúc phần 1 với nhiều tình tiết gây cấn, thú vị, phim đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ người xem. Hầu hết đều mong hồi kết sớm ra mắt.


Tina Trần vào vai Thảo Siêu Sao – cô nàng kiêu ngạo và luôn xem thương bạn bè xung quanh


Sao nhí “Cô gái đến từ hôm qua” Hà Mi vào vai cô bạn thân cùng hội với Thảo Siêu Sao

Phần một của phim ca nhạc "Tiểu thư đại náo học đường" xoay quanh tình bạn “oan gia” giữa hai cô nàng tài năng, xinh xắn Nhật Lan Vy và Thảo Siêu Sao (Tina Trần đóng). Vốn tự đắc mình là đệ nhất mỹ nhân tài năng xuất chúng của cả trường, Thảo Siêu Sao luôn kiêu ngạo và xem thường bạn bè xung quanh. Cuộc sống của cô lấp lánh ánh hào quang cho đến khi học sinh mới Nhật Lan Vy xuất hiện.

Thấy ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người dành cho bạn mới, Thảo lo sợ Nhật Lan Vy chiếm “spotlight” của mình. Cô bày đủ trò để bắt nạt Lan Vy. Đỉnh điểm, hai cô nàng đã thách đấu âm nhạc với nhau và điều kiện là kẻ thua cuộc phải rời khỏi trường ngay lập tức. Đáp lại, Nhật Lan Vy đã chứng tỏ đẳng cấp “tiểu thư học đường” của mình bằng thái độ mạnh mẽ, dịu dàng nhưng không hề mỏng manh.


Cậu bạn kính cận do Hotboy nhí Tô Trung Tín thủ vai

Nhật Lan Vy bật mí, cái kết của phim sẽ mang đến một bài học dễ thương và thiết thực cho các bạn thiếu nhi. Có những cách giải quyết mâu thuẫn rất đơn giản, chỉ cần chúng ta chân thành và có cái nhìn bao dung thì mọi người đều có thể trở thành bạn bè của nhau.


Ngay buổi đầu ra mắt, Nhật Lan Vy đã khiến các bạn cùng lớp “tròn mắt” với tài năng ca hát của mình


Thảo Siêu Sao bát đầu thấy bất an trước người bạn mới


Bày trò dọa bạn và sau đó đưa ra lời thách đấu âm nhạc “cực gắt”


Huy Đít Chai (Trung Tín) nhân tố tưởng chừng mờ nhạt, nhát gan nhưng thật ra lại là một cậu nhóc ấm áp, luôn sát cánh cùng Nhật Lan Vy

Đại diện POPS Kids - thương hiệu nội dung giải trí dành cho trẻ em và cũng là nhà sản xuất phim ca nhạc "Tiểu thư học đường" cho hay, đây không đơn thuần là một sản phẩm giải trí thông thường.

Thông qua sự am hiểu về cách trẻ em nhận thức và hình thành nhân cách, POPS Kids đã nhẹ nhàng lồng ghép nhiều bài học hữu ích cho các bạn nhỏ trong dạng phim ca nhạc dễ thương, với nhiều hoạt cảnh gắn liền với cuộc sống thường nhật của các em hiện nay.

Đơn vị này hy vọng rằng sẽ phần nào san sẻ nỗi lo của các phụ huynh Việt trong quá trình nuôi dạy con trẻ trong thời hiện đại.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com