Diễm My 9x từng cao ngạo vì nổi tiếng, bị bố đánh bằng dây điện

Nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống gia đình và hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Diễm My là khách mời trong tập 9 của Bistro K - Quán ăn hạnh phúc. Trong đoạn trailer vừa được nhà sản xuất hé lộ, nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống gia đình và hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. 

Theo nghệ thuật từ năm 5 tuổi, cô thừa nhận bản thân may mắn khi được thử sức ở nhiều bộ phim khác nhau. “Hồi xưa ba mẹ tôi thích làm ca sĩ, diễn viên nhưng không có cơ hội nên truyền hết cho con gái. Có cuộc thi nào đăng trên tạp chí là mẹ gửi hình cho tôi tham gia. Nhờ vậy, cô may mắn được đóng một vai trong phim "Vụ án Thanh Nga". Để hoàn thành tốt vai này, cô tập diễn trước gương, nhờ ba mẹ góp ý và học hỏi thêm từ phía ê-kíp phim. 


Diễm My thừa nhận chính thành công quá sớm khiến cô gặp khó khăn khi bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô tiết lộ bản thân từng cao ngạo vì nổi tiếng. Chính điều này mang đến cho cô nhiều bài học nhớ đời. “Trong nghệ thuật, những người trẻ phải có thái độ khiêm nhường. Đến bây giờ, tôi luôn đặt yếu tố đó lên hàng đầu", cô nói. 


Tham gia nhiều vai diễn, Diễm My không ít lần bị nhận xét là đóng đơ, không cảm xúc. Cô cho biết bản thân buồn khi nghe những đánh giá này. Từ đó, cô quyết tâm tập luyện để thay đổi. Nữ diễn viên học thuộc lòng kịch bản, tập nói trước gương, tham gia các khóa học về diễn xuất để trau dồi kinh nghiệm. “Vì tôi sống quá lâu với việc giữ cảm xúc ở bên trong nên tôi phải chiến đấu để thay đổi thói quen đó", cô nói. 

Đồng thời, Diễm My chia sẻ cô không ngại việc chủ động xin casting, tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Trong năm vừa qua, cô tham gia casting không ít phim nhưng lại bị từ chối. “Lúc đầu tôi cũng buồn lắm vì thấy mình vô dụng”. Tuy nhiên, chính điều đó là động lực để cô thay đổi và ghi dấu ấn với khán giả ở những vai diễn có chiều sâu hơn. 

Diễm My không ít lần bị nhận xét là đóng đơ, không cảm xúc. 

Diễm My chia sẻ ba mẹ ly hôn từ khi cô còn bé nhưng vẫn sống chung nhà. Điều đó khiến tính cách nữ diễn viên có phần nhút nhát. “Ba tôi là người rất khó tính. Nếu tôi làm sai, ba sẽ mắng, thậm chí là đánh. Có lần tôi trốn đi chơi, ba đánh bằng sợi dây điện", cô nhớ lại. Diễn viên Gái già lắm chiêu kể ba cô thường gặp áp lực trong công việc nên trút cơn giận vào cô và mẹ. Chính cô là người giúp mẹ thoát khỏi cuộc hôn nhân này. “Lúc đi ra và tự sống tự lập, tôi và mẹ không lấy tiền, ba tôi cũng không giúp đỡ. Tôi thấy ba xem chuyện đó không có gì to tát nên tôi trách ba. Bây giờ nhìn lại, có thể ba có nỗi khổ riêng”. Đồng thời, cô chia sẻ khoảnh khắc xách vali rời khỏi nhà là quyết định đúng đắn.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com