Vũ điệu “HooHoo HaHa” cán mốc 100 ngàn lượt xem, lớp học mật ngữ tung ngay bản người thật cùng thiên khôi và bảo a

Là hai trong số những nghệ sĩ nhí thành công trong việc định hình phong cách cá nhân, dự án kết hợp bất ngờ của Thiên Khôi và Bảo An hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ thú vị.

Cú bắt tay của “đôi bạn cùng tiến” triệu view

Với xuất phát điểm là Quán quân chương trình Vietnam Idol Kids 2017, Thiên Khôi được kì vọng sẽ đạt những bước tiến thuận lợi khi hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên, Thiên Khôi thừa nhận do phải tập trung vào việc học nên gia đình và bản thân Khôi đã chủ động giảm bớt lịch diễn, cũng như dành thời gian chăm chỉ trau dồi kĩ năng ca hát, nhảy thay vì xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông.


Dẫu vậy, không có nghĩa là Thiên Khôi mất hút. Từ “cậu bé Maika” nhỏ nhắn năm nào, Thiên Khôi xuất hiện với hình ảnh trưởng thành khi góp mặt trong MV đình đám của Justatee – “Đã Lỡ Yêu Em Nhiều”. Ngoài ra, Thiên Khôi cũng biết cách “giữ nhiệt” tên tuổi thông qua những bản cover đáng chú ý như: “Chạy Ngay Đi”, “Màu Nước Mắt”, “Thằng Điên”… Cách Thiên Khôi thể hiện ở mỗi bài hát khiến cậu ngày càng trở nên đặc biệt và có dấu ấn riêng.


Trong khi đó, Bảo An có những thành tích “đỉnh” không kém. Ngay từ lúc 5 tuổi, bé Bảo An đã có được những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi được hàng triệu khán giả khắp mọi miền yêu thích. Cô bé được ví von là “công chúa Youtube” khi sở hữu tới 3 MV nằm trong số những clip Việt Nam đạt nhiều lượt xem nhất trên YouTube gồm: “Xúc Xắc Xúc Xẻ” (200 triệu lượt xem), “Bé Chút Chít” (119 triệu lượt xem), “Mẹ Ơi Tại Sao” (151 triệu lượt xem) và hàng loạt MV có lượt xem trên 20 triệu view.

Không chỉ trong lĩnh vực ca hát, Bảo An còn tham gia đóng phim điện ảnh “Cô Gái Đến Từ Hôm Qua”, “Ở Đây Có Nắng” và hàng loạt phim truyền hình. Bảo An cũng góp mặt trong nhiều cuộc thi tài năng như Đồ Rê Mí, Gương Mặt Thân Quen Nhí, Vietnam Idol Kids… Với nỗ lực không ngừng, Bảo An đã trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn nhỏ có cùng đam mê nghệ thuật như mình.


Nhưng vì sao gọi Thiên Khôi và Bảo An là “đôi bạn cùng tiến”? Ít ai biết rằng đôi “cool kids” này chính là đồng môn tại một ngôi trường đào tạo âm nhạc. Thiên Khôi và Bảo An còn từng khiến cư dân mạng “yêu mất thôi” khi cover ca khúc “Thằng Điên”.

Hát hay, nhảy đẹp, ăn mặc phong cách như sao US&UK

Đó là những gì Thiên Khôi và Bảo An mong muốn tạo dựng được cho mình trong tương lai.


Thiên Khôi chia sẻ cậu bé luôn chọn những trang phục mang “hơi thở” đường phố, thoải mái và tiện dụng với màu sắc tươi sáng. Bảo An thì lại thích diện váy hoa nhẹ nhàng, thêm thắt phụ kiện nhỏ xinh giúp khoe được nét nữ tính của con gái.


Phong cách thời trang cũng là yếu tố bổ trợ đắc lực cho màu sắc âm nhạc mà cả hai theo đuổi. Thiên Khôi yêu thích gu nhạc cá tính như R&B hay Electro Pop, Bảo An lại ưa chuộng các thể loại nhẹ nhàng nhưng hiện đại như âm nhạc của Ariana Grande, Taylor Swift.

Được hỏi về dự án kết hợp ngẫu hứng lần này, Bảo An trả lời một cách lém lỉnh: “Em và anh Khôi biết đến “HooHooHaHa” qua phiên bản hoạt hình của Lớp Học Mật Ngữ. Ngay lúc xem, em và anh Khôi kiểu như bị “trúng bùa yêu”, chân tay tụi em cứ bị cuốn theo giai điệu bài hát. Với lại, những nhân vật trong lớp học Mật Ngữ cũng tăng động như tính cách của chúng em nên thích lại càng thích, đặc biệt là bạn Kim Ngưu đó, vì em cũng là Kim Ngưu. Vậy là hai đứa bất chợt nảy ra ý tưởng hay tụi mình ‘remake’ bản hoạt hình thành người thật đi”.






Thiên Khôi lập tức tiếp lời: “Tụi em thấy vũ điệu “HooHooHaHa” là vũ điệu tạo ra rất nhiều năng lượng, thích hợp nhảy với bạn bè. Thế nên, em và Bảo An cũng muốn truyền tải tinh thần này đến nhiều bạn hơn nữa. Tụi em nghĩ không chỉ mùa Hè đâu mà “HooHooHaHa” có thể hợp với mọi nơi và tất cả mọi mùa trong năm luôn đó”.

Ngoài ra, Thiên Khôi cũng tranh thủ “khen lén” Bảo An: “Tuy học chung trường nhạc nhưng đây là lần làm việc chung chính thức của tụi em. Bảo An là người siêu giàu năng lượng, tăng động giống em. Khi làm việc với em ấy thì rất thoải mái. Nhân tiện, em muốn nhắn là Bảo An đừng uống trà sữa nhiều quá!!!”.


“HooHooHaHa” là sáng tác mới của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, chủ nhân bản hit “Cầu Hôn” (Văn Mai Hương). Bên cạnh giai điệu tươi vui, ca khúc còn trang bị vũ điệu với tổ hợp động tác đơn giản nhưng “rất ra gì và này nọ” được thể hiện bởi các nhân vật trong Lớp Học Mật Ngữ. Chỉ một thời gian ngắn ra mắt, “HooHooHaHa” nhanh chóng cán mốc 100.000 lượt xem, hứa hẹn sẽ trở thành vũ điệu hot nhất mùa Hè 2019.


Và nay, phiên bản hoạt hình đã chính thức được “khoác áo mới” với Thiên Khôi và Bảo An. Theo đó, nhịp điệu vui tươi sôi động mang phong cách US&UK được thể hiện bằng thần thái “cool” của Thiên Khôi và Bảo An sẽ giúp mùa Hè này trở nên sảng khoái, đầy sức sống hơn nữa.


Không chỉ kết hợp quay MV dance cover, Bảo An và Thiên Khôi còn trở thành những cái tên đầu tiên tham gia thử thách “HooHooHaHa dance cover”. Đồng thời, Thiên Khôi và Bảo An cũng mang vũ điệu mùa hè sôi động này tới các sân khấu trường học để lan tỏa niềm cảm hứng vui vẻ tới nhiều bạn nhỏ khác.

Xem ngay MV Dace cover Vũ Điệu HooHoo Haha – Bảo An, Thiên Khôi tại: https://youtu.be/vAxoSB4rx5g

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com