Phương Dung tiết lộ mối tình của cố nhạc sĩ Văn Phụng và ca sĩ Châu Hà

Trong đêm thi Người kể chuyện tình chủ đề nhạc sĩ Văn Phụng, bên cạnh những màn hóa thân ấn tượng của 6 thí sinh, những câu chuyện bên lề được các giám khảo kể lại khiến người xem thích thú.


Phương Dung bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình vượt mọi rào cản giữa Văn Phụng và Châu Hà

Trong đêm thi, Minh Sang thể hiện ca khúc Yêu, mang đến cho người nghe cảm xúc day dứt, khắc khoải. Những câu hát như trải lòng của nam thí sinh khiến giám khảo Phương Dung không giấu được sự xúc động. Nữ ca sĩ bồi hồi nhớ lại câu chuyện tình yêu giữa cố nhạc sĩ Văn Phụng và ca sĩ Châu Hà. Yêu nhau từ thuở còn trẻ, nhưng vì gia đình ngăn cản không đến được với nhau, cả Văn Phụng và Châu Hà đều đi tìm những bến đỗ mới. Thế nhưng, định mệnh cuộc đời cho họ gặp lại nhau, vượt mọi rào cản để đến được với nhau.

Phương Dung kể: “Tôi có một thời gian làm việc với nhạc sĩ Văn Phụng. Lúc đó tôi còn bé lắm, đi lên đài phát thanh thì tôi thấy anh Văn Phụng và chị Châu Hà, hai bên đã có gia đình nhưng họ có ánh mắt nhìn nhau đắm đuối, là mình biết họ có tình yêu với nhau. Giữa anh chị em nghệ sĩ, người nào cũng thông cảm cho mối tình này. Sau vài năm, hai bên mới có thể đi đến cuộc sống hạnh phúc".



Trương Diễm xuất sắc giành nhất tuần trong đêm thi chủ đề nhạc sĩ Văn Phụng

“Lúc đó, tôi làm việc với anh Văn Phụng trong một cuốn phim. Mỗi lần đi quay, tôi thấy hai anh chị dắt theo một bé gái chừng 5, 6 tuổi mà hai người cưng lắm. Đó là kết quả cuộc tình qua nhiều tháng năm gian truân, chờ đợi, yêu nhau và cuối cùng được sống với nhau. Anh Văn Phụng là người rất đẹp trai, thân thiện, lần nào đi cùng đoàn cũng pha trò rất vui để mọi người cười”, Phương Dung nhớ lại.

Gây ấn tượng trong tập 3 là màn trình diễn của Trương Diễm. Từ một thí sinh không mấy nổi bật, cô ''lột xác'' khi thể hiện ca khúc Tình. Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn mang chuyện tình cảm ra để PR nhưng đúng là cô cũng từng có những phút giây đau khổ vì yêu như vậy. Danh ca Thái Châu rướm nước mắt khi lắng nghe màn trình diễn của nữ thí sinh. Trong khi đó, ca sĩ Phương Dung khẳng định không ai hát bài này hay bằng Trương Diễm và khuyên cô nên chọn những ca khúc này để làm nổi bật sở trường của mình. Trương Diễm nhận được 39,8 điểm, giành chiến thắng trong đêm thi tuần này.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com