Mẹ đẻ Thanh Thảo bất ngờ trải lòng về những người đàn ông đi ngang đời con gái

Mẹ Thanh Thảo hết lời khen ngợi chồng đại gia của con gái nhưng vẫn quý mến Đức Trí, Quang Dũng - tình cũ của nữ ca sĩ.

Chương trình 60 phút rực rỡ tháng 7 với sự xuất hiện của nhân vật chính là nữ ca sĩ Thanh Thảo. Không chỉ tái hiện hình tượng “búp bê” gắn liền với tên tuổi suốt hơn 20 năm sự nghiệp, sự góp mặt đặc biệt của mẹ và chồng con Thanh Thảo sẽ đem đến nhiều bất ngờ khi họ nói về đường tình đầy sóng gió của giọng ca Búp bê con trai.


Là người được Thanh Thảo yêu thương nhất nên mẹ đẻ nữ ca sĩ không thể vắng mặt tại chương trình để cùng nhìn lại chặng đường đã qua. Bà kể Thanh Thảo đam mê ca hát từ khi còn bé. Nếu người khác chỉ muốn con mình được nổi tiếng thì bà lại mong cho bầu sô đừng mời Thanh Thảo.

Câu nói vừa chân thành vừa chất chứa sự lo lắng cho đứa con gái đang ở tuổi ăn học của bà khiến nhiều người bật cười nhưng cũng thấu hiểu nỗi lòng của một người mẹ. Bà muốn Thanh Thảo phải học xong đại học, rồi đi hát hay làm gì thì cũng đều đồng ý.

Ánh mắt trìu mến yêu thương của bà khi nhìn con gái.

Không chỉ âm thầm ủng hộ sự nghiệp ca hát của Thanh Thảo, người mẹ cũng luôn đứng sau dõi theo chuyện tình cảm của cô. Nói về mối tình đầu của Thanh Thảo cùng nhạc sĩ Đức Trí, bà cho biết gia đình mình và gia đình Đức Trí hay đến nhà chơi và nói chuyện.

Bà không ngại thể hiện sự quý mến đối với nhạc sĩ tài hoa này khi cho biết thời ấy Đức Trí rất quan tâm con gái mình, và cũng là người dìu dắt Thanh Thảo trên những chặng đường đầu tiên của nghệ thuật.

Nhạc sĩ Đức Trí là mối tình đầu của Thanh Thảo.

Nói về mối tình tốn không ít giấy mực của Thanh Thảo và Quang Dũng, bà cũng khẳng định họ giống một đôi bạn thân hơn.

Mẹ Thanh Thảo cũng đặc biệt dành nhiều lời khen có cánh cho con rể Việt kiều hiện tại của mình: “Tom là một doanh nhân rất tài giỏi, ít nói và rất thương vợ, thương con”. Bà cũng kể, khi ở nhà, Tom thường giành hết việc chăm sóc cho con gái nhỏ, chỉ khi nào đi công việc với vợ thì Tom mới để cho bà ngoại trông nom.

Chồng Thanh Thảo thân thiết bên tình cũ của nữ ca sĩ - nam ca sĩ Quang Dũng

Không chỉ yêu thương vợ con hết mực, chồng Thanh Thảo còn là người đồng hành cùng cô trong nhiều buổi diễn. Dù không rành nói tiếng Việt, nhưng anh vẫn cẩn thận chia sẻ mình hoàn toàn ủng hộ Thanh Thảo đi hát ngay sau khi sinh em bé. Vì giống như mình, anh cũng cần một người ủng hộ công việc mà mình đam mê.

Tom còn đặc biệt nhấn mạnh, con người phải độc lập và biết mình thích gì để không đánh mất niềm vui trong cuộc sống. Đó là điều anh thích nhất ở Thanh Thảo - mạnh mẽ và quyết đoán.

Chồng Việt kiều chia sẻ, lần đầu tiên gặp Thanh Thảo là trong một quán ăn Nhật. Cả hai đi cùng hai nhóm bạn của mình. Sau bữa ăn, bạn Thanh Thảo có gửi cho anh một tấm hình của nữ ca sĩ.

Thấy vậy, anh bèn gửi tấm ảnh của Thanh Thảo cho nhân viên của mình ở Việt Nam và nói “đây là bạn gái của anh”. Mọi người đều rất bất ngờ và bảo Tom suy nghĩ kỹ vì Thanh Thảo là một ca sĩ nổi tiếng và cũng có rất nhiều scandal, chưa chắc hợp với anh.

Tom lúc ấy đã nói với họ: “Không sao, anh sẽ biến cô ấy thành bạn gái của anh”. Và thật vậy, không chỉ biến cô ca sĩ nổi tiếng thành bạn gái, mà hiện tại họ đã kết hôn và có với nhau một tiểu công chúa dễ thương. Chia sẻ thêm về việc hai vợ chồng có dự định sinh thêm em bé không, chồng đại gia của Thanh Thảo không ngại cho biết với bản thân anh thì như hiện tại là đủ. 

Chương trình 60 phút rực rỡ tháng 7 với sự tham gia của khách mời Thanh Thảo sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ bảy, ngày 13/7 trên kênh VTV9.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com