Lâm Vỹ Dạ tính chơi trội nhưng lại bị Hương Giang và Lan Ngọc D

Sau 5 tập phát sóng, chương trình “Quý Ông Đại Chiến” dần trở thành một món gia vị không thể thiếu đối với nhiều khán giả vào mỗi dịp cuối tuần.

Không chỉ đón chờ xem bản lĩnh và độ am hiểu phái đẹp của cánh mày râu, khán giả còn được cười ngả nghiêng với những quý cô ban cố vấn cực kỳ lầy lội của chương trình. Tuần này, với sự xuất hiện của 4 mỹ nhân đang gây sốt trong giới trẻ: Hoa Hậu Hương Giang, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Thúy Ngân và đặc biệt là sự trở lại của quý cô Ninh Dương Lan Ngọc. Là một mỹ nhân luôn biết tạo điểm nhấn và chơi trội hơn với “hội chị em”, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình trong tập 6 hoàn toàn đặc biệt nhưng cái kết lại khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Xuất hiện bên 3 người đẹp chân dài Hương Giang – Ninh Dương Lan Ngọc – Thúy Ngân, diễn viên Lâm Vỹ Dạ cảm thấy tự ti về bản thân mình và luôn phải tạo nên sự khác biệt để tất cả mọi người luôn chú ý. Tập này cũng không ngoại lệ, nữ diễn viên chọn cho mình cách làm tóc ấn tượng giống với nhân vật Tiểu Yến Tử khiến tất cả mọi người khó lòng nhận ra. Với ước vọng trở thành một thiếu nữ đằm thắm chỉ trong 1 tập duy nhất nhưng dường như Lâm Vỹ Dạ lại thất bại trước màn kết hợp “chặt chém” của Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc. Vừa mở đầu chương trình, Lâm Vỹ Dạ được MC Thành Trung hỏi thích gu đàn ông hướng nội hay hướng ngoại nhưng lại nhận được câu trả lời lạc đề từ nữ diễn viên. Chớp ngay thời cơ, Ninh Dương Lan Ngọc liền đệm thêm :”Chắc nay do chị Dạ úp cái mái lên nên có phần ảnh hưởng”. Chưa ngừng ở đó, Hương Giang tiết lộ Lâm Vỹ Dạ từng nhờ mình xem hộ xem có nên gắn tóc giả thế này không để níu kéo lại hình tượng trẻ trung khi ngồi với các khách mời trẻ đẹp. Liên tục được đàn em “thương yêu” và quan tâm, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ mình cảm thấy tủi thân khi liên tục được nhắc đến. Thật ra với một người chị đáng yêu như Lâm Vỹ Dạ, bất cứ nghệ sĩ nào khi tiếp xúc đều muốn dành một sự yêu mến và muốn Lâm Vỹ Dạ trở thành tâm điểm.

Không hổ danh là “chị đại” của hội chân dài, Lâm Vỹ Dạ quyết lầy lội tới cùng với bộ mái thần thánh luôn được các chị em nhắc tới xuyên suốt chương trình. Dường như “mái giả” của Lâm Vỹ Dạ không chỉ ngừng ở vị trí làm đẹp, ở những phần thử tài sức mạnh và dẻo dai của các quý ông. Đây được xem là một công cụ đắc lực của Lâm Vỹ Dạ để cổ vũ cho các chàng trai của mình. Lầy hết công suất, Lâm Vỹ Dạ lột trần bộ mái của mình để tạo thêm động lực giúp quý ông vượt qua chướng ngại của chương trình.


Cũng trong tập 6 của chương trình “Quý Ông Đại Chiến”, sự trở lại của quý cô Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục mang đến nhiều màu sắc mới cho chương trình. Là một nữ diễn viên hoạt bát, nhanh nhẹn và luôn luôn mang lại tiếng cười cho khán nhưng lại có những phút yếu lòng đến không tưởng khi nhắc đến chuyện tình cảm đã qua. Tuần này, khi được hỏi “Câu nói nào của bạn trai làm bạn tổn thương nhất?”, tất cả người đẹp đều tham gia trả lời nhưng riếng đối với phần trải lòng của Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến cho mọi người không khỏi suy ngẫm.

Hào hứng với câu hỏi MC Thành Trung vừa đặt ra, câu trả lời đầu tiên của Thúy Ngân dường như đúng với đại đa số các chị em phụ nữ khi rới vào tình huống này “Em không bằng người yêu cũ của anh”. Tới câu trả lời của Ninh Dương Lan Ngọc lấy từ kinh nghiệm của chính bản thân mình, nữ diễn viên nghẹn ngào :”Em không yêu anh nhiều như là anh nghĩ”. Tại “Quý Ông Đại Chiến”, Lan Ngọc cũng bày tỏ lên quan điểm tình yêu của bản thân mình và câu nói đó khiến cho cô nàng tổn thương rất nhiều. Và với người phụ nữ mạnh mẽ như Lan Ngọc thì đó chính là lúc thích hợp để đi đến hai từ “chia tay”. Riêng đối với người phụ nữ từng trải và đã có gia đình như Lâm Vỹ Dạ lại có cách nhìn khác :”Em không có thương tôi” lại khiến cho cô nàng đau đáu mỗi khi nghe đến. Với “Quý Ông Đại Chiến”, không chỉ mang đến cho khán giả tiếng cười mà những bài học kinh nghiệm xương máu trong tình yêu mà những nghệ sĩ và các quý ông trong chương trình chia sẻ.


Chương trình “Quý Ông Đại Chiến” tập 6 sẽ lên sóng lúc 20g thứ Bảy (11/05) trên kênh VTV3.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com