Thúy Nga: "Tôi từng cúp học 3 ngày để chầu chực gặp được chị Hồng Vân"

Tham gia trong chương trình "Ký ức vui vẻ" nữ danh hài Thúy Nga tiết lộ cô từng phải cúp học 3 ngày để chầu chực gặp được Hồng Vân khi nghe tin thần tượng của mình về quê mình diễn.

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình trong tập 13

Trong tập 13 chương trình "Ký ức vui vẻ" với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ khách mời như diễn viên Kim Xuyến, Công Hậu hay Thuý Nga là một trong những nghệ sĩ gạo cội trong làng sân khấu cũng đã khiến nam ca sĩ Will không khỏi rụt rè khi được cùng xuất hiện.

Ca sĩ Will

Lần đầu tiên được tham gia một chương trình cùng với các nghệ sĩ được xem là “cây đa cây đề”, Will chia sẻ bản thân không dám phát biểu gì nhiều trước bậc tiền bối và sẽ kiệm lời, tiết chế bản thân hơn. Trái ngược lại tâm lý e dè, lo sợ của anh chàng Will, diễn viên Kim Xuyến lại cực kỳ thích thú khi được tham gia chương trình cũng như còn nhớ như in những ký ức trong quãng thời gian thập niên 60 của mình. Hơn thế nữa, diễn viên Thuý Nga cũng bày tỏ cảm xúc phấn khởi của mình khi cùng chung đội với Tự Long và hoang mang không biết mình có vào đúng thập niên hay chưa.


Diễn viên hài Thúy Nga

Tại chương trình, những ký ức về series “Trong nhà ngoài phố” từng “phá đảo” rating trong những năm 80 được nhắc lại. NSND Hồng Vân cho hay, chương trình này đã quy tụ được những nhân vật nổi cộm trong kịch truyền hình và người “đẻ ra” nó chính là Thế Ngữ và đạo diễn Trần Văn Sáu.

Khơi gợi lại kỷ niệm cũ, diễn viên Thuý Nga tiết lộ bản thân đã từng rất mê mẩn chương trình này và Hồng Vân chính là động lực để Thuý Nga bước vào con đường nghệ thuật như hôm nay. Nữ diên viên còn chia sẻ thêm, thời đại bấy giờ thần tượng một nghệ sĩ rất cực khổ chứ không được sướng như bây giờ, Thuý Nga từng phải cúp học 3 ngày để chầu chực gặp được Hồng Vân khi nghe tin thần tượng của mình về quê mình diễn.

Diễn viên Công Hậu

Diễn viên Công Hậu kể thêm về kỷ niệm khi bản thân mình được công chúng quý mến thời ấy, những hình ảnh của mình được fan xin về rất nhiều nhưng khi đi diễn tỉnh xa mới phát hiện hình của mình lại bị bỏ vào những bịch me ngào đường khiến nam diễn viên không khỏi bất ngờ. Những cảm xúc được đẩy lên cao trào khi 2 diễn viên kỳ cựu của “Trong nhà ngoài phố” chính là diễn viên Hoàng Lan và Nguyễn Sanh xuất hiện với những chia sẻ về quá khứ đẹp đẽ đã qua.

Ca sĩ Siu Black xuất hiện trên truyền hình sau nhiều năm vắng bóng

Sau sự xuất hiện của nam ca sĩ Đan Trường ở tâp 12 thì tuần này, 2 mảnh ghép của nhóm nhạc 1088 : Ưng Hoàng Phúc và Nhật Tinh Anh đã bùng nổ sân khấu “Ký ức vui vẻ" với những ca khúc từng đưa tên tuổi 1088 đi lên một tầm cao mới. Đứng trước những thần tượng một thời của mình, Will và Thanh Duy đã không giữ nổi cảm xúc mà tuôn trào hết những kỷ niệm về nhóm nhạc thần tượng đời đầu của Việt Nam.

Ngay tại chương trình, cả 2 ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng Nhật Tinh Anh đã tiết lộ lí do 1088 tan rã cùng với biết bao sự tiếc nuối của người hâm mộ. Chương trình cũng có sự xuất hiện đặc biệt của “hoạ mi núi rừng” Siu Black sau bao nhiêu năm vắng bóng.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com