Bảo Chu xúc động khi thăm nghệ sĩ Lê Bình sau quá trình dài ông điều trị ung thư

Trong đêm thi thứ 8 Tinh Hoa Hội Tụ, Bảo Chu đã xuất sắc giành giải thưởng nhất tuần với tiết mục Romeo ngoại truyện. Sau đêm thi, anh tìm đến ngôi nhà của nam nghệ sĩ Lê Bình trao ông số tiền gần 20 triệu đồng, góp một phần chi phí giúp ông điều trị căn bệnh ung thư phổi. “Diễn viên Đất phương Nam” hiện đang sống trong một căn hộ nhỏ ở quận Tân Phú, TP. HCM.

Bảo Chu xúc động, hỏi han tình hình sức khỏe của người nghệ sĩ. Lê Bình cho biết tình hình sức khỏe hiện tại của anh đã ổn định hơn. Anh nhờ thầy, nhờ thuốc và sự động viên của người thân, đồng nghiệp vượt qua cơn đau của hóa trị. Người nghệ sĩ tâm sự anh nhớ sân khấu và không khí đoàn phim, mong tình hình sức khỏe ổn định để được đi diễn trở lại.


Bảo Chu tiết lộ khoảng thời gian gần cuối năm 2018, anh và một số người bạn là những diễn viên, ca sĩ có tổ chức một đêm diễn từ thiện, nhằm quyên góp cho nghệ sĩ Lê Bình. Giờ đây, khi thấy đàn anh Lê Bình sắc mặt đã hồng hào hơn trước, sức khỏe có nhiều tiến triển, Bảo Chu cho biết bản thân cảm thấy vui và hạnh phúc.

Tập thi thứ chín với chủ đề “Cội” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 27/2/2019 trên kênh THVL1

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com