Phương Thanh và Thúy Nga bị chinh phục bởi lô tô cóc và tiếng gõ nồi niêu, xô nhựa

Với chủ đề “Bolero”, tập 3 của Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa mới phát sóng đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Mở đầu cho chủ đề này là Hương Nam, Sài Gòn Tân Thời và Phương Anh. 

Hương Nam là đoàn nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Phương Thanh và Thúy Nga, tạm dẫn đầu đêm thi tối qua. Tiết mục của Hương Nam mang tên Tình lô tô do đạo diễn Thái Huỳnh dàn dựng. Nội dung nói về những người dân sống trong một khu phố nghèo, nhân lúc trời mưa nên rủ nhau chơi lô tô giải khuây.


Chỉ với một tiết mục ngắn nhưng Hương Nam đã thể hiện được ba cái tình một cách tự nhiên và gần gũi. Đó là tình làng nghĩa xóm của những người lao động bình dân như cô chủ nhà trọ tuy đốp chát nhưng lại vô cùng tốt bụng, anh bán hủ tíu đam mê văn nghệ, cô bán cà phê hiền lành chất phác... 

Đó là tình cảm đôi lứa của anh con trai bà chủ nhà trọ và cô gái trẻ trong xóm, với những cảm xúc thẹn thùng, mắc cỡ, phải mượn những lời ca, giai điệu bolero để bày tỏ nỗi lòng. Đó là tình đồng nghiệp của những người trong đoàn lô tô Hương Nam với những cựu thành viên đã giải nghệ vì lớn tuổi...


Sự góp mặt của nam ca sĩ Tùng Anh – top 6 Solo cùng Bolero 2016, cũng như giọng hát khá tốt của các thành viên trong đoàn đã giúp Hương Nam ghi thêm điểm về âm nhạc. Điều đặc biệt gây ấn tượng với giám khảo đó chính là việc đạo diễn Thái Huỳnh đưa lô tô cóc lên sân khấu với nhạc cụ chính là đàn guitar và những chiếc nồi, thùng nhựa thay cho nhạc thu sẵn.


Giám khảo Phương Thanh khen cách Hương Nam gài các bài hát bolero vào trong bối cảnh trời mưa trong một khu phố nghèo rất hay, các giọng ca trong nhóm rất đều, cô đào chánh có giọng hát rất thổn thức khiến các giám khảo chịu không nổi. Đặc biệt, kịch bản của Hương Nam rất có hậu.


Giám khảo Thúy Nga khen đoàn Hương Nam đưa ban nhạc sống lên sân khấu rất thông minh và tinh tế. Giám khảo Kiều Oanh nhận xét tiết mục của Hương Nam có hơi hướm nhạc kịch và không có chỗ nào để chê. Giám khảo Thúy Nga và Phương Thanh đã dành cho Hương Nam điểm 10 tuyệt đối. Số điểm của 2 giám khảo Kiều Oanh và Phước Lập được chương trình giữ lại và công bố trong đêm cuối của chủ đề bolero. 


Danh hài Thúy Nga rơi nước mắt trước cảnh đời có nhà nhưng không dám về, có người thân nhưng không dám gặp của những người mang giới tính thứ 3.


Tập 4 của chương trình Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa sẽ là đêm thi của 2 đội còn lại là Mạnh Quyên và Dòng thời gian, cũng với chủ đề Bolero. 
 
Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com